ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส

ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส

ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร่วมงาน Mathew Birthday Charity Party พร้อมโครงการ ประกวด Mr.&Miss International Charity 2014 ณ ร้านรอนโด นวมินทร์ 14 เซ็กซี่สาว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ก็เปิดใจถึงเอ็มวีเพลง รักหมดโปร(ลา ลา ลา) ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุแสนแล้ว เผยเหนื่อยกว่าจะได้ผลงานชิ้นนี้ออกมาเพราะต้องลงมือทำเองทุกอย่าง

ส่วนเรื่องความรักกับหมอหนุ่มชาวฝรั่งเศส สาวเปิ้ลเผยว่าเคยเดทกันแล้ว 1 ครั้งและฝ่ายชายก็จะบินมาหาอีกวันที่ 1 มกราคมนี้ ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยถึงแพลนปีใหม่ที่จะถึงนี้ให้ฟังว่าด้วยว่า

"จริงๆไปบวชถือศีลทุกปีอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่เราทำแต่คนเพิ่งสนใจมากกว่า กลัวคนมองสร้างภาพไหม จริงๆคนคงสร้างไม่ได้มาเป็นปีๆหรอกนะคะ เปิ้ลก็ทำของเปิ้ลอย่างนี้มาทุกวัน แต่คนเพิ่งมาสนใจมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องถวายที่ให้วัด คือคุณแม่เสียแล้ว ก็มีที่ดินอยู่ 20-30 ไร่ทางกาญจนบุรี มีบ้าน 1 หลัง ที่ 5 ไร่และมีที่ดินอีก 27 ไร่ ก็ดูอยู่ว่าเราจะแบ่งสันปันส่วนตรงไหนได้บ้าง เราเองก็ไม่ได้ใช้เลย ฉะนั้นก็คิดว่าอยากถวายวัดมากกว่า เพราะรถคุณแม่เพิ่งถวายไปแล้ว 2 คัน ไม่อยากจะเอาอะไรไปแล้วชาตินี้"

"ถามว่าเสียดายไหม เปิ้ลไม่เคยเสียเรื่องทรัพย์สินเงินทองเลยค่ะ ของนอกกายมากๆ ตัวเปิ้ลเองเคยถวายรถคุณแม่ให้กับพระ แล้วเปิ้ลก็ฝันเห็นคุณแม่ขับรถคันนั้นแต่เป็นทองคำทั้งคันมาหาเปิ้ล และในรถก็มีของทุกอย่างที่เปิ้ลใส่บาตรไว้ สิ่งที่ทำให้แม่ก็ได้รับจริงๆ เปิ้ลก็เลยยิ่งถวายเลยค่ะ"

"มันทำให้เปิ้ลดูสงบและนิ่งขึ้น เหมือนทุกขลาภมั้งคะ เวลาที่เราเจอความทุกข์ในชีวิต เปิ้ลก็มักจะหาที่เพิ่งคือธรรมะ เราก็ค้นพบจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่เปิ้ลประสบความสำเร็จ แฮปปี้กับชีวิตมากๆค่ะ"

ถามถึงเอ็มวีเพลงรักหมดโปร(ลา ลา ลา) "ต้องบอกว่าเกินคาดมากๆ ณ วันนี้ก็ยอดวิวก็แสนนึงแล้ว ก็ชื่นใจระดับนึงแต่ว่าไม่เคยคิดเลยว่าเกิดมาจะอ่าน 300 คอมเม้นท์ ชมซะ 299 เราก็หายเหนื่อย นี่คือรางวัลของคนตั้งใจทำงานจริงๆ แค่นี้ก็เกินพอแล้ว อย่างอื่นตามมาก็เป็นผลพลอยได้จริงๆค่ะ (ภาพดูแหวกมาก) วันที่เปิดตัวรู้สึกแย่นะ ตอนแรกที่เห็น อุ้ยตาย มันแหกขนาดนี้ได้ยังไง เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้ภาพเป็นขนาดนั้น วันที่เราเปิดตัวเอ็มวีเราก็เบี่ยงข้าง ภาพออกมาก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ทำภาพวันนั้นดูเซ็กซี่ไปนิดนึง"

"เปิ้ลพูดตรงๆเลยว่าเห็นตอนแรกเปิ้ลอยากจะเบรกเซ็กซี่ไปเลยค่ะ เรารู้สึกว่ามันทำให้ความรู้สึกของบางคนไม่ดีแต่มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้คนไปมองในจุดที่มันพลาด อยากให้มองในสิ่งที่เราตั้งใจนำเสนอ วันนั้นชุดไทยเปิ้ลก็หามาเอง แต่งเอง ท่ารำไทยก็ดีไซน์เอง ชุดว่ายน้ำที่เดินแบบวันนั้นก็ดีไซน์เอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง จะมาพลาดตรงที่แหกขาแล้วมุมไม่สวย มันโป๊ก็ไม่อยากให้มองตรงนั้น"

"ยอมรับนะว่าเปิ้ลเป็นคนเซนซิทีฟมากๆเลย เพราะเปิ้ลแคร์คนดูและผู้ใหญ่หลายคน อยากให้ทุกคนมีความสุขในผลงานของเรา ถ้าเขาไม่มีความสุขก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ งานนี้เปิ้ลทำเองคนเดียว งานหลายอย่างมันพลาดมาก ถ้าคนมาร่วมงานกับเปิ้ลก็จะรู้ว่าเปิ้ลแทบเสียน้ำตาไปเยอะมาก คิดดูว่าฉากระเบิดจะระเบิดอยู่แล้วแต่ไม่มีไฟแช็ก เปิ้ลก็เดินทางตรงนั้น 3 กิโลเมตร ไปขอไฟแช็กจากทหารที่ราบ 11 แต่ก็ไม่มี เปิ้ลเลยขับรถจากตรงนั้นไปยืมเพื่อนที่โชคชัย 4 บ้านเขาเปิดผับค่ะ"

"เอ็มวีนี้เหนื่อยนะ เราไปถึงกอง สตูดิโอที่คุยกันไว้ก็ไม่ได้ใหญ่อย่างที่เราคาดหวังไว้ เปลี่ยนสตูดิโอก็ไม่ทัน แบล็กกราวด์ที่ตั้งไว้สีดำ จัดแสงออกมาไม่ได้ก็เลยต้องหลายเป็นสีขาว ชุดไทยแดนเซอร์ก็ไม่มี เปิ้ลก็ต้องไปหา ระหว่างการทำงานปัญหาเกิดขึ้น 100 กว่าอย่าง อยากให้รู้ว่ากว่าจะได้เพลงนี้ไมเกรนจะขึ้นลามไปถึงข้างหลังแล้ว"

หวานใจหนุ่มได้ดูเอ็มวีหรือยัง "(ยิ้ม) ค่อยชื่นใจ เขาดูแล้วนะคะ เขายังถามเลยว่า ยูทำเองจริงๆเหรอ ถ้าประเทศไอจะทำเอ็มวีอย่างนี้ได้ต้องใช้คนประมาณ 50 คนนะ ไปเลยบอกว่าทำกับทีมงาน 3 คน เขาก็บอกว่าทึ่งในความสามารถของเรา"

"เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ไกลตัวมากไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานในชีวิตเลย ยังอยากทำงานที่เรารักหลายอย่าง ดูสิคะอยู่ในวงการตั้ง 20 กว่าปี ยังมีเรื่องที่ไม่รู้อีกตั้งหลายเรื่อง อยากเรียนรู้สิ่งที่ยังไม่รู้ในวงการอีกเป็น 100 เรื่องเลยค่ะ เราก็กลัวว่าแต่งแล้วจะต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศ กลัวไม่ได้สานฝันในสิ่งที่อยากทำ"

ได้เจอหน้ากันจริงๆแล้วหรือยัง "ได้เจอแล้วค่ะ เขาเคยกลับมาเมืองไทยครั้งนึง และมาอยู่เมืองไทยสั้นๆ 2 อาทิตย์ วันที่ 1 มกราคม เขาจะกลับมาอีกเป็นครั้งที่ 2 ลักษณะเขาจะเป็นหนุ่มขรึม เปิ้ลชอบตรงที่เขาเป็นผู้ชายมีเสน่ห์มาก เป็นหมอที่มีเคราหน่อยๆแล้วใส่ชุดกาวน์ เขียวๆ ใส่แว่นหนาๆก็ดูเซ็กซี่ค่ะ พูดฝรั่งเศส (ตั้งตารอวันที่ 1 ม.ค.) ไม่เคยตั้งหน้าตั้งตารอผู้ชายเลยค่ะ เราต้องทำตัวเหมือนแมว ถ้าเราหนีเขาก็จะมาหาเราเอง ถ้าเราตามหาเดี๋ยวผู้ชายหนี เปิ้ลเป็นคนที่เฉยๆกับเรื่องความรักจริงๆ ถ้าใช่ก็ใช่ค่ะ"

ล่าสุดมีคนแฉว่าหนุ่มคนนี้เคยคุยกับเขาในโปรแกรมหาคู่ "เปิ้ลก็คุยกับเขาล่าสุด เขาก็บอกว่าเขาโมโหมาก มันเป็นเรื่องอย่างนี้ได้ยังไง ตัวเขาเองสาบานว่าเขาพูดเรื่องแต่งงานกับเปิ้ลคนเดียว เขาก็ยังบอกเลยว่าวันนี้เขาจะไปหาเครื่องบินส่วนตัวแล้วจะมาแถลงข่าวเลย เปิ้ลก็บอกว่าจะบ้าเหรอ อย่าเพิ่งมานะ เปิ้ลให้ดูข้อความที่คุยกับเขาได้เลยค่ะ"

"ถามว่าเราเสียใจกับเรื่องนี้ไหม เปิ้ลไม่เคยเสียใจกับเรื่องของความรักเลย ใครจะเดายังไงมันก็ความคิดของเขาอยู่แล้วเราเชื่อในสิ่งที่เป็นความจริงอยู่แล้ว (เรียกแฟน?) ยังไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้กั๊กนะคะ เราเพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียว ความรักเวลาเพิ่งเจอกันอาจจะน่ามืดตามัว เราอาจจะหลงเสน่ห์เขาไปพักนึง เปิ้ลอยากใช้เวลาเป็นเครื่องช่วยมากกว่า เราเป็นผู้หญิงมาพูดอยู่คนเดียวเดี๋ยวมันจะน่าเกลียด"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ใจบุญ! “เปิ้ล ไอริณ”เล็งถวายที่ดินให้วัด รับหลงเสน่ห์หมอหนุ่มฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook