เม้าท์! บอม ธนิน ขึ้นแท่นพระเอกมือแข็ง

เม้าท์! บอม ธนิน ขึ้นแท่นพระเอกมือแข็ง

เม้าท์! บอม ธนิน ขึ้นแท่นพระเอกมือแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสด้านลบต้องออกมาให้แก้ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มโรบอทส์ "บอม ธนิน" เพราะนอกจากจะโดนติติงเรื่องการแสดงที่เล่นแข็งเกินไป จนเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างถอยห่างเหลือเพียงไม่กี่คนแล้ว ล่าสุดยังมีกระแสเม้าท์มาอีกว่า บอมเป็นพระเอกมือไม้แข็ง เจอผู้ใหญ่แล้วไม่ชอบยกมือไหว้ อีกทั้งยังมีประเด็นที่ว่ามีตาดีเห็นเจ้าตัวแอบควงสาวเที่ยวห้างที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวะที่อดีตคนเคยรู้ใจ "โฟกัส จิระกุล" ไปจังหวัดนั้นพอดี ไม่รู้ว่าจะเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า

พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มบอม ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เจ้าตัวเลยรีบออกมาเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังทันทีว่า

มีกระแสข่าวออกมาว่า พอละครออนแอร์แฟนคลับเรากลับลดน้อยลง เพราะไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าไหร่ ?
"ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกครับ เรื่องนี้ทุกคนพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ อาจจะมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง อันไหนที่ดีเราก็จะดีใจ ส่วนอันไหนไม่ดีเราก็จะปรับปรุงครับ"

แต่ก็มีกระแสมาอีกว่าทางผู้จัดจะดันเราให้เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของค่ายยูม่า ?
"จริงๆอายุไม่เคยพูดประโยคนี้นะครับ ผมคิดว่าอายุให้โอกาสผมมากกว่า ผมดีใจนะครับที่ท่านให้โอกาส ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมจะไม่ทำให้อายุเสียใจครับ จะทำอย่างเต็มร้อยครับ"

กดดันไหม เพราะแป๊ปเดียวก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกถึง3เรื่องติดกันเลย ?
"ไปทีล่ะเรื่องแล้วกันเนอะ (หัวเราะ) ก็ค่อยๆถ่ายไป ถ้ามองแบบนั้นเดี๋ยวมันจะดูเยอะ จริงๆก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย แต่ถ้าโอกาสมาผมก็คว้าครับ"

แต่ก็มีบางกระแสที่ออกมาต่อต้านว่าอายุดันพระเอกผิดคน ?
"เหรอ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ในเมื่ออายุให้โอกาสผมแล้วผมพูดได้คำเดียวว่าผมมาเต็มร้อย ผมทำเต็มร้อยครับ จะเป็นคนที่ถูกหรือเปล่าก็ไม่ทราบหรอกครับ อาจจะไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่ผมก็ไม่อยากเป็นคนที่เลือกผิดครับ"

นอยด์ไหมโดนข่าวตำหนิเรื่องการแสดงค่อนข้างบ่อย ?
"ก็มีบ้างครับ แต่เราก็รู้ว่าหลายๆคนอยากจะให้เราพัฒนาให้ดี ผมก็จะพัฒนาครับ จะทำให้สุดความสามารถ ใส่เกินร้อยเลย"

ล่าสุดมีคนเห็น บอมควงสาวเดินห้างที่เชียงใหม่ แล้วดันตรงกับช่วงที่โฟกัสไปเชียงใหม่พอดีด้วย ?
"เชียงใหม่เหรอครับ เชียงใหม่ยังไม่ได้ไป น่าจะเป็นหลายปีก่อน ก็ไม่จริงครับ ไม่มีนะ"

หรือเราไปเดินกับสาวที่อื่น ?
"อ๋อ ไม่มีสาวไปด้วยครับ"

มีคุยกับใครบ้างไหมช่วงนี้ ?
"จริงๆผมให้ทุกคนเป็นเพื่อนหมด เพราะค่อนข้างจะซีเรียส เครียดเรื่องงาน และอายุก็ชอบติงว่าอย่าให้อ้วนนะ ก็ต้องกินให้น้อยลง"

เวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้หญิง ต้องมีการแอบ หรือปกปิดตัวเองไม่ให้ใครจำได้ไหม ?
"ผมว่าถ้าจะปลอมตัวสิ่งแรกที่ควรทำคือตัดขาให้สั้นลง ไม่หรอกครับ ถ้าไปกับเพื่อนๆก็มีนะ แต่งตัวตามปกติ เสื้อยืด กางเกงยีนส์นี้แหละ ไม่ได้หลบปาปารัสซี่หรอก เพราะหลบไม่พ้น (หัวเราะ)"

มีอีกกระแสที่ว่าเราเป็นพระเอกมือแข็ง ไม่ค่อยไหว้ผู้ใหญ่ ?
"ผมว่าผมไหว้นะครับ แต่อาจจะเป็นบางครั้งที่ผมไม่เห็น ถ้าเกิดสมมุติว่าผมไม่เห็นใคร ผมก็ขอโทษด้วยนะครับ ถ้าเกิดครั้งหน้าเห็นบอมเดินผ่านแล้วบอมไม่ไหว้ ก็ให้ตะโกนเรียกมาเลยครับ แล้วดูว่าผมจะไหว้หรือไม่ไหว้ และถ้าผมไม่เห็นผมขอโทษนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"

ผู้ใหญ่มีเรียกติงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ไม่เคยโดนเรื่องนี้เลย เพราะว่าเวลาผมไปกอง ผมไหว้ทุกคนครับ"

ข่าวมันจะเหมือนเป็นการเสริมทำให้ภาพลักษณ์เรายิ่งดูไม่ดีขึ้นไหม ?
"จริงๆผมก็ไม่เข้าใจว่าข่าวนี้มาจากไหนเหมือนกัน เพิ่งจะเคยได้ยินครับ"

มีแต่ข่าวไม่ดีออกมา เราซีเรียสบ้างไหม ?
"ก็ชินๆหน่อยๆแล้วครับ แต่ถ้าเป็นใครก็คงไม่รู้สึกดีหรอกครับ เรื่องการไหว้เป็นพื้นฐานที่ติดตัวมาก็ว่าได้ จริงๆคุณพ่อคุณแม่ผมก็สอนมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ ถ้าเจอทุกครั้งก็ไหว้ทุกครั้ง บางครั้งไปงานเจอผู้ใหญ่ท่านยังพูดเลยว่า นี้บอมเธอไหว้ฉัน5ครั้งแล้วนะ บางทีผมก็จะคิดมากว่าเราทักทายพี่เขาไปหรือยังนะ อะไรแบบนี้ บางครั้งขายาวชอบเดินไว อาจรีบแล้วไม่เห็นพี่ๆบางคน ก็ขอโทษด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เม้าท์! บอม ธนิน ขึ้นแท่นพระเอกมือแข็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook