เมย์พิชญ์ ปัดจ่อพาแอมป์เซอร์ไพรส์HBDอั้ม โวธุรกิจรุ่ง

เมย์พิชญ์ ปัดจ่อพาแอมป์เซอร์ไพรส์HBDอั้ม โวธุรกิจรุ่ง

เมย์พิชญ์ ปัดจ่อพาแอมป์เซอร์ไพรส์HBDอั้ม โวธุรกิจรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสนิทอย่าง สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ปัด จ่อพา 'แอมป์' เซอร์ไพรส์ HBD 'อั้ม พัชราภา' โว ธุรกิจรุ่ง เล็งขยายสาขาเพิ่ม

ใกล้ถึงวันเกิดเพื่อนสาวสุดเลิฟอย่าง "อั้ม พัชราภา" ก็มีข่าวแว่วมาว่าสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการพาหนุ่มแอมป์มาร่วมงานวันเกิดของสาวอั้ม แถมช่วงนี้ธุรกิจของสาวเมย์ก็ไปได้สวย ถึงขนาดประเทศเพื่อนบ้านติดต่อของซื้อแฟรนไชส์ โดยสาวเมย์เผยว่า

"สำหรับ RED SUN ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก แต่จะมีคอมเม้นท์นิดนึงว่ารอคิวนานนิดนึง เพราะว่าลูกค้าค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ทั้งสองสาขาค่อนข้างขายดี และคิดว่าปีหน้าจะมีขยายสาขาเพิ่มแน่นอน ตอนนี้ต่างจังหวัดก็มีสนใจ ดิวกันหลายที่แล้วก็คงต้องรอดูความพร้อมว่าตรงไหนที่ดูแล้วระบบมันพร้อมที่สุด ก็จะเปิดตรงนั้นก่อน เรื่องไปถึงต่างประเทศจริง ๆ ก็มีประเทศเพื่อนบ้านที่จะมาซื้อจากเรา ก็คงต้องคุยรายละเอียดก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีคะ ถือเป็นธุรกิจหลักที่ตอนนี้กำลังไปได้ดีเลย ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนและสื่อที่ช่วยโปรโมท ส่วนวันเกิดพี่อั้มถามว่ามีอะไรเตรียมเซอร์ไพรส์มั้ย ก็คงต้องรอดูว่าจะเป็นธีมอะไร เมย์จะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเต็ม เพราะสนุกกับการแต่งตัวไปงานวันเกิดเพื่อนมากกว่าออกอีเว้นท์อีก ต้องดูว่าจะธีมอะไร มีอะไรเซอร์ไพรส์หรือว่าจัดที่ไหนเดี๋ยวต้องดูกันคะ สำหรับข่าวที่ว่าเมย์จะเป็นแม่งานจะพาพี่แอมป์มาเซอร์ไพรส์ที่งาน คงไม่ใช่มั้ง เพราะว่าเบอร์พี่แอมป์เมย์ยังไม่มีเลย ฉะนั้นจะพามาได้ยังไง อันนี้เนี้ยถ้าในปีก่อน ๆ ที่เห็นเค้าเซอร์ไพรส์กัน น่าจะเป็นทางป้ายุ้ยมากกว่า เราเป็นแค่ผู้คอยให้ความร่วมมือจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ทุกปีเราก็จะอยู่กับเค้า เดี๋ยวดูว่าถ้าปีนี้เค้าไม่ได้ไปไหนและถ้าอยากอยู่กับเพื่อน เราก็ไปหาเค้าอยู่แล้วคะ ส่วนเรื่องงานละครเมย์เพิ่งรับไปวันนี้เองคะ เดี๋ยวรอบวงสรวงกับฟิตติ้งก่อนดีกว่า เพราะทางนั้นยังไม่ได้บอกเราก็ยังไม่อยากพูดอะไรค่ะ คือตัวเมย์เป็นคนมีงานอีเว้นท์ตลอดพอคนถามเรื่องละคร เราก็รู้สึกว่าผลงานเราไม่ค่อยมีเลย ก็ต้องใจอ่อนรับบ้างแล้วแหละ คนก็บอกอยากให้กลับมาเล่นละคร ก็กลับมาแล้วนะคะ ปีหน้าได้ดูแน่นอน ถามว่าพลิกบทบาทมั้ยคือละครแต่ละเรื่องก็แตกต่างกันออกไป ถ้าให้เล่นเป็นคนดีเราก็เล่นได้ แต่ว่าจะถนัดเล่นร้ายมากกว่า เพราะเราพลังเยอะและอยากจะให้คุ้มกับผู้จัด

ทางด้านงานหนังตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่ถามว่าอยากลองเล่นแนวไหนก็คงเป็นแนวดราม่าหนัก ๆ บทบู๊เราเองก็เล่นได้ ถ้ามีใครติดต่อเข้ามาตอนนี้ก็รับไว้พิจารณาค่ะ เพราะว่าเมย์กลับมารับงานหนัง งานละครแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook