พ่อเครียดปีนตึก! ลูกถูกปืนลั่นใส่บาดเจ็บคดีไม่คืบ

พ่อเครียดปีนตึก! ลูกถูกปืนลั่นใส่บาดเจ็บคดีไม่คืบ

พ่อเครียดปีนตึก! ลูกถูกปืนลั่นใส่บาดเจ็บคดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ย.) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายปีนหลังคาศูนย์การค้าวิคตอรี่ มอลล์ ถนนพญาไท ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. ที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของศูนย์การค้าวิคตอรี มอลล์ พบนายสิริเดช เที่ยงตรง อายุ 39 ปี ปีนขึ้นไปนั่งบริเวณดังกล่าวพร้อมกับร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมกว่า 20 นาที ก่อนจะเข้าชาร์จและนำตัวนายสิริเดชลงมาสงบสติอารมณ์

จากการสอบสวนนายสิริเดช ให้การว่า ลูกชายของตน อายุ 15 ปี ถูกยิงเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายของตนออกไปหากลุ่มเพื่อนแถวบ้าน มีเพื่อนคนหนึ่งได้ขโมยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ของพ่อมาให้เพื่อนๆดู จากนั้นเด็กๆก็เล่นปืนกันจนเกิดปืนลั่น ถูกบริเวณเอวด้านซ้ายของลูกชาย จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แพทย์วินิจฉัยว่า ตับ ไต และกระเพาะ ได้รับบาดเจ็บจนต้องได้รับการผ่าตัด จนต้องตัดไตทิ้ง ต้องเสียค่ารักษากว่า 80,000 บาท หลังจากผ่าตัดตนต้องนำลูกชายกลับมารักษาที่บ้าน และตนต้องออกจากงานเพื่อมาดูแลลูกชาย

จากนั้นตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูตาหลวง จ.ชลบุรี และได้ไปร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม จ.ชลบุรี แต่เรื่องผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย และตนได้ไปสอบถามไปยังพ่อแม่ของเด็กที่ทำปืนลั่นใส่ลูกของตน 4-5 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ และบอกอีกว่าอยากจะร้องเรียนอะไรก็ร้องไป ตนจึงตั้งใจเข้ามาร้องเรียนที่กรุงเทพฯ เพื่อหาที่ร้องเรียน แต่ระหว่างนั้นเกิดความเครียด จึงปีนไปบนหลังคาของศูนย์การค้าดังกล่าว หวังให้เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนให้ความสนใจ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้ประสานติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูตาหลวง ในส่วนของคดี และได้พาตัวไปร้องเรียนกับศูนย์ร้องทุกข์ของคสช. ใกล้กับทำเนียบรัฐบาล เพื่อแก้ปัญหาของนายสิริเดชต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook