แตงโม ภัทรธิดา ขำ! ติดโผดารา ม. ตัดชุดใส่ไม่จ่ายเงิน

แตงโม ภัทรธิดา ขำ! ติดโผดารา ม. ตัดชุดใส่ไม่จ่ายเงิน

แตงโม ภัทรธิดา ขำ! ติดโผดารา ม. ตัดชุดใส่ไม่จ่ายเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว สำหรับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่อยู่ๆ กลายเป็นเม้าท์ซุบซิบกันในโลกออนไลน์อีกแล้ว กับปริศนาอักษรย่อดารา ม. สั่งตัดชุดแล้วไม่ได้จ่ายเงิน งานนี้ร้อนไปถึง สาวแตงโม ที่โดนกระหน่ำคอมเมนท์ให้อินสตาแกรม เจ้าตัวรู้สึกขำ บอกเรื่องแบบนี้ต้อง "แตงโม" ตลอด

มีข่าวดาราไปตัดชุดที่ร้านแห่งหนึ่งแล้วไม่จ่ายตังค์มีคนมองว่าเป็นเรา?
"จริงๆ แล้ว ขำมากเลย เพราะรูปที่เราลงหลายวันมาแล้ว โดนกระหน่ำว่าไม่จ่ายเงิน เราก็งง ชุดที่ใส่ก็เป็นชุดสำเร็จไม่ได้ตัด เราก็เอ๊ะ ทำไมแปลกๆ เลยให้เพื่อนไปสืบในพันทิปว่ามีอะไร เลยรู้รายละเอียดมา เลยรู้สึกว่า เออ..อะไรก็เรา โยงมาหาเรา หลังจากนั้นต้องขอบคุณพี่เจ้าของร้านเสื้อที่โมใส่มาคอมเมนท์ว่าเสื้อที่โมใส่เป็นของเขา ร้านเขาเคลียร์นานแล้ว"

งงกับเรื่องนี้ไหม?
"ตกใจ แต่ก็ชินว่าเรื่องแบบนี้ต้องมาเป็นโมจริงๆ แต่จริงๆ แล้วมันมีร้านที่เขาเต็มใจให้เราใส่ไปงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน แล้วเราก็โปรโมทให้เขา แต่ทางร้านต้องเต็มใจและติดต่อเราเข้ามาเอง ของโมไม่เคยเดินเข้าไปขอจริงๆ"

ไม่เคยมีเหตุการณ์ที่เข้าไปยืมชุด?
"ถ้าเข้าไปเช่าก็มีแต่เสียค่าใช่จ่ายถูกต้อง ถ้าซื้อก็จ่ายเต็มราคา แต่ร้านไหนที่ดีลว่าใส่ฟรีก็โปรโมทให้ แต่ต้องเกิดจากความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย ก็อยากจะฝากเตือนถึงสาวๆ หนุ่มๆ ต้องตกลงกันให้ดีๆ นะ ถ้าตกลงไม่ดีจะซวยเหมือนโม (หัวเราะ)"

คิดว่าเพราะอะไรหวยถึงมาลงที่เรา?
"อาจเป็นเพราะภาพเราติดลบในสายตาคนอื่น แต่ไม่น้อยใจเพราะความจริงก็คือความจริง พระเจ้าจะส่งกระบอกเสียง ก็คือพี่เจ้าของร้านที่มาอธิบายและจบลงด้วยดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา ขำ! ติดโผดารา ม. ตัดชุดใส่ไม่จ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook