นิว วงศกรปัดเป็นพระเอกลูกหม้องานรุมโวรักนาวHappy

นิว วงศกรปัดเป็นพระเอกลูกหม้องานรุมโวรักนาวHappy

นิว วงศกรปัดเป็นพระเอกลูกหม้องานรุมโวรักนาวHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'นิว วงศกร' ปัดเป็นพระเอกลูกหม้องานรุม แจงคิวว่างเผยต่อสัญญาช่องเพิ่ม โวรัก นาว Happy รับให้กำลังใจฝ่าย ญ. ในกองละคร พร้อมยิ้มรับฉายาพระเอกกินเด็ก ไม่ซีเรียสคนจับตาเยอะ

มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง จนคนยกให้เป็นพระเอกลูกหม้อ สำหรับหนุ่มนิว วงศกร ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัปเดตเรื่องความรักกับสาวนาว ทิสานาฏ ว่า "ละครต่อเนื่องก็โอเคครับ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกลูกหม้อ คือได้พอดีครับ เราเลยได้เล่นต่อ ความรักก็เหมือนเดิมเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน คนมองว่าเป็นคู่รักปีท่องโก๋ ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย กองละครก็แวะไปดู ไปให้กำลังใจ เรื่องนี้เขาค่อนข้างหนักบทค่อนข้างเครียด เราว่างก็เลยแวะไปใหักำลังใจน้อง ไม่ได้เฝ้า แค่แวะไปเยี่ยม ไม่ได้ไปบ่อยมากนะ คบกันเกื้อหนุนกัน ก็ช่วย ๆ กันครับ เราทำงานมาก่อน เราก็แนะนำ สำหรับฉายากินเด็ก กินไม่ได้หรอกครับ เฉย ๆ ครับ
ตั้งฉายาอะไรให้มาก็ขอบคุณครับ หนังสือเขียนแซวนิวเอาอยู่หรอ เขาไม่ต้องเอา ผมก็อยู่ครับ เราก็เป็นตัวของตัวเอง สนิทกันอยู่แล้ว ปีใหม่แพลนไปไหน ยังไม่รู้ ยังไม่ได้คิดไว้เลยครับ ไปไหนมาไหนกันปกติ ก็ไม่ได้ปิดอะไรครับ เมื่อก่อนก็ไปบ่อย แต่ไม่มีคนเก็บภาพได้เท่านั้นเอง คุณแม่น้องก็ไปด้วยนะ เราเป็นนักแสดงก็มีข่าวเป็นธรรมดา ไม่ได้ซีเรีสครับ สำหรับเรื่องสัญญากับช่องเพิ่งเซ็นต่อไป คงไม่ไปไหนแล้วครับ สบายใจมาก มีความสุขมากครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook