ตะครุบหนุ่มเมืองจันท์ ข่มขืนสาวเดนมาร์ก ยังให้การปฏิเสธ

ตะครุบหนุ่มเมืองจันท์ ข่มขืนสาวเดนมาร์ก ยังให้การปฏิเสธ

ตะครุบหนุ่มเมืองจันท์ ข่มขืนสาวเดนมาร์ก ยังให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายล่อลวงนักท่องเที่ยวหญิงชาวเดนมาร์ก อายุ 23 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราที่ไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการแชร์ภาพชายต้องสงสัยไปทั่วโลกออนไลน์ ทางญาติได้ตั้งเงินรางวัลนำจับเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมชายต้องสงสัยแล้ว แต่ยังคงให้การปฏิเสธ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีได้ร่วมกันประชุมหารือคลี่คลายคดีกระชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวเดนมาร์ก ซึ่งได้อนุมัติออกหมายจับศาลพัทยาเพื่อติดตามตัวคนร้ายเอาไว้แล้ว หลังจากที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่และเก็บข้อมูลหลักฐานได้จำนวนหนึ่ง กระทั่งมั่นใจว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายบรรเลง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี จึงได้นำเอาหลักฐานไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ปรากฏว่าผลออกมาว่า นายบรรเลงเข้าข่ายเป็นคนร้าย ขณะที่เหยื่อผู้เสียหายก็ยืนยันว่าใช่ เนื่องจากจดจำรูปพรรณของคนร้ายได้

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายบรรเลง ได้ที่บ้านพัก จ.จันทบุรี เบื้องต้น นายบรรเลง ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่า ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวเดนมาร์ก เนื่องจากในช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนไม่ได้อยู่ที่ จ.ชลบุรี ตนอาศัยอยู่กับภรรยาที่บ้าน จ.จันทบุรี ซึ่งภรรยาเพิ่งจะคลอดลูก ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมจะต่อสู้ในชั้นศาลตามกระบวนการของกฎหมายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า นายบรรเลง เคยต้องหาในคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2548 ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 6 ปี 9 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ราวๆ 2 ปี ทั้งนี้ หลังจากคดีดังกล่าวได้คลี่คลายลง ทางญาติผู้เสียหายได้มอบสินน้ำใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท แต่ทาง ผบช.ภ.2 ได้ปฏิเสธไม่ขอรับ เนื่องจากเป็นการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook