หยกเผยแอมปรึกษาบทกะเทยแย้มมีคิดเรื่องแต่ง

หยกเผยแอมปรึกษาบทกะเทยแย้มมีคิดเรื่องแต่ง

หยกเผยแอมปรึกษาบทกะเทยแย้มมีคิดเรื่องแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หยก ธัญยกันต์'เผย แอม ปรึกษาบทกะเทย แย้มมีคิดเรื่องแต่ง แพลนไว้ก่อนอายุ 30 เผย ฝ่าย ช. คือคนที่ใช่ รับยังสนุกกับงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คอยให้คำแนะนำกันเสมอสำหรับ "หยก ธัญยกันต์" และ หนุ่มแอม ล่าสุด หนุ่มแอม ได้รับบทเป็นกะเทยในภาพยนตร์ สตรีเหล็ก ตบโลกแตก งานนี้เจอตัว สาวหยก ที่มาร่วมงานเปิดตัว Luxury Clinic ณ เซ็นทรัล บางนา โดย สาวหยก กล่าวว่า "ใช่ค่ะ แอมหน้าหวานมากค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้แนะนำมาก เพราะในชีวิตจริงเค้าเป็นคนชอบแต่งหน้าแต่งตาอยู่แล้ว เค้าชอบเวลาได้แต่งหน้า มีสีสัน เราก็สงสัยว่าเค้า แอบ ป่ะวะ (หัวเราะ) เค้าสนุกมากวันฟิตติ้ง เค้าชอบมากตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ เค้าดีใจมากที่ได้เล่นค่ะ ถามว่าเค้าเป็นมั้ยต้องตามไปถามเอง หยกว่าไม่น่าเป็นนะ โดยส่วนตัวเรารู้ว่าไม่เป็น แต่ท่าทางเค้าเหมือน วันดีคืนดี เค้าก็เอาเสื้อหยกไปใส่ แล้วก็ถ่ายรูป ดูเค้ามีความสุขกับการแต่งชุดประหลาดๆ บางทีเราก็งงๆ"

เมื่อถามว่าความรักเป็นอย่างไรบ้าง สาวหยก เผยว่า "ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ยังเรื่อย ๆ ขอทำงานก่อน ถ้าจะมีข่าวดีเดี๋ยวบอก เพราะหยกเลยจุดที่อยากจะสร้างครอบครัวมาแล้ว ตอนนี้จะ 28 แล้ว ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ถ้าวันนึงจะได้แต่งก็คงแต่งเองคนเราคบ 5-6 ปี ยังเลิกกันได้ ถามว่าแอมอยากแต่งมั้ย เค้าก็มีพูดบ้าง เราเลยบอกว่าทำชีวิตให้มีความสุขก่อน อนาคตค่อยมาแชร์กัน จริง ๆ แม่แอม คงอยากให้แต่ง เพราะด้วยอายุเราก็ขนาดนี้ กว่าจะวางแผนมีลูกอีก แต่เรายังไม่พร้อม คิดว้าติดที่ตัวหยกเอง เพราะหยกรู้สึกว่ายังอยากสนุกกับชีวิต เพราะช่วงนี้เรากำลังหาเงินได้ ถ้าวันนึงเราต้องมีครอบครัวเราต้องโฟกัสที่ครอบครัว ไม่มีเวลามา
ดูแลตัวเอง อยากทำอะไรให้มันสุดไปก่อน จะมีครอบครัวค่อยว่ากันอีกที ถามว่าวันนี้ แอม คือคนที่ใช่มั้ย ณ วันนี้ยังโอเคค่ะ ถือว่า เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ทะเลาะกันน้อยมาก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook