แตงโม ภัทรธิดา แจงค่ายมวย เอ๋ อัจฉรา พูดไม่จริงเยอะ

แตงโม ภัทรธิดา แจงค่ายมวย เอ๋ อัจฉรา พูดไม่จริงเยอะ

แตงโม ภัทรธิดา แจงค่ายมวย เอ๋ อัจฉรา พูดไม่จริงเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นกันร้อนแรงสำหรับกรณีเรื่องค่ายมวยระหว่าง โตโน่ ภาคิน และ เอ๋ อัจฉรา ที่มีข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหาและเคลียร์กันไม่ลงตัว งานนี้ร้อนถึงคนรักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน AUTUMN/WINTER 2014: YAKUZA พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวว่า คนที่มีปัญหาไม่ใช่ โตโน่่ แต่อย่างใด 

ไม่ทราบว่าพอจะได้เห็นข่าวของ พี่เอ๋ อัจฉรา กับ โตโน่ แล้วหรือยัง ?
"ก็ทราบข่าวตามที่สื่อนำเสนอออกมาค่ะ"

ส่วนตัวรู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?
"โมเองก็รับรู้เรื่องมาตลอดค่ะ แต่ด้วยความที่แบบครูเป็ดและพี่โน่เขาทำด้วยใจรัก เขาทำเพราะเขารักวงการมวยโดยที่ไม่หวังผลประโยชน์อะไร ดังนั้นพอเขามีความรู้สึกว่ามีหุ้นส่วนบางคนนึกถึงผลประโยชน์มาเป็นหลัก เขาก็เลยรู้สึกไม่สบายใจที่จะร่วมงานด้วย ก็เลยยกเลิกข้อตกลงตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ"

แต่วันนั้นที่พี่เอ๋เขาพูดเขาบอกว่าฝั่งโตโน่ ลงทุน 30 แต่อยากได้ 70 ?
"เอ่อ... สิ่งที่พี่เอ๋พูดมีความจริงน้อยมาก และข้อมูลตัวเลขก็ไม่ตรง ที่สำคัญคนที่มีปัญหาในสัดส่วนของรายได้ จริง ๆ แล้วคือตัวพี่เอ๋นะคะ คือโมจะบอกก่อนว่าทั้ง ครูเป็ด พี่โน่ และพี่เอ๋ เขาไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยก็ว่าได้ เพราะเขาไม่เคยได้ร่วมงานกันเลยจริง ๆ แต่เราเองก็เข้าใจว่าสไตล์ของการเรียกนักข่าว สไตล์ของการโปรโมท ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ซึ่งพี่เอ๋เขาอาจจะมีสไตล์นี้ในการประชาสัมพันธ์อะไรแบบนี้ค่ะ อีกอย่างพี่เอ๋กับพี่โน่เขาไม่เคยรู้จักกันเลยจริง ๆ แต่พี่เอ๋ก็เลือกที่จะลงที่พี่โน่คนเดียว ซึ่งหลายคนก็น่าจะอ่านออกแล้วว่าอะไรมันเป็นอะไร"

หมายความว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบจริงจังเลย ?
"ยังไม่เคยได้ร่วมทำอะไรกันเลยค่ะ เซ็นวันนั้นและยกเลิกกันวันนั้นเลย เนื่องจากมีหุ้นส่วนบางคนไม่ทำตามสัญญา สัญญาก็เลยต้องกลายเป็นโมฆะ และผู้ที่ไม่ได้ทำตามสัญญาโมก็ขอยืนยันว่าไม่ใช่ทั้งครูเป็ดและไม่ใช่ทั้งพี่โน่ค่ะ"

แต่ตามที่พี่เอ๋เขาบอกว่าพี่โน่ได้มีโอกาสไปช่วยดูแลตั้งแต่วันลงเสาเข็มแล้ว ?
"ก็ไปดูแค่วันนั้นวันเดียว พี่โน่เจอพี่เอ๋แค่วันนั้นวันเดียว พี่เอ๋ไม่พูดความจริงอ่ะ"

อย่างเรื่องโทรคุยโทรปรึกษามีไหม เพราะพี่เอ๋เขาก็บอกในวันเปิดงานว่ามีคุยบ้างเหมือนกัน ?
"เรื่องมันค่อนข้างสลับกันนะคะ เพราะว่าคนไม่ยอมในเรื่องของสัดส่วนป็นตัวพี่เอ๋ เนื่องจากเขาอ้างว่าคุณแม่เขาไม่ยอม แต่ในเรื่องของการโทรมาชวนอันนี้ไม่ทราบว่ามีไหม ซึ่งมันก็ไม่แปลกอีกเหมือนกันถ้าพี่โน่จะไม่ไป เพราะช่วงนี้เขางานยุ่งมากจริง ๆ ขนาดเวลาเจอหน้าโมยังมีแค่เฉพาะช่วงกลางคืนเลย ส่วนเรื่องความโกรธเคืองฝ่ายเราควรโกรธมากกว่า ไม่ใช่พี่เอ๋ เพราะว่าโปรเจคนี้ครูเป็ดและพี่โน่ช่วยกันคิดขึ้นมา แต่ในเมื่อมันตกลงกันไม่ลงตัวก็เลยปล่อยให้พี่เอ๋เขาทำไปจะดีกว่า"

ทางเรายังมีอะไรโกรธเคืองพี่เขาอยู่บ้างไหม ?
"ไม่เคยมีใครโกรธเคืองหรืออะไรพี่เอ๋เลย เพราะเราเข้าใจดีว่าคนที่มีรายจ่ายในการรักษาตัว หรือรักษาพยาบาลเยอะเนี่ย มันก็ต้องมีวิธีแบบทำให้มีรายได้เยอะ ซึ่งอันนี้เราเข้าใจ เราไม่คิดจะโกรธไม่คิดจะเคืองอะไรพี่เอ๋เลยจริง ๆ ค่ะ เพราะพี่เอ๋เป็นผู้หญิง และพี่เอ๋ไม่สบาย ดังนั้นสิ่งที่เราอยากจะทำคือเราอยากให้คนที่สนใจเรียนมวยไปเรียนกับค่ายพี่เอ๋เยอะ ๆ ค่ะ"

แสดงว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโตโน่เขาก็ปรึกษากับเราเรื่องนี้ตลอด ?
"เขาก็เล่าให้ฟังตลอด และตอนที่โมได้ฟังสัมภาษณ์โมก็ตกใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรพี่เอ๋ถึงพูดไม่จริงเยอะมาก ซึ่งยืนยันค่ะว่าพี่โน่และครูเป็ดไม่ได้โกรธอะไรพี่เอ๋และไม่ได้มีปัญหาอะไรพี่เอ๋เลยจริง ๆ ส่วนตัวโมอยากให้ทุกคนเห็นใจพี่เอ๋ ถึงแม้บางข่าวพี่เอ๋อาจจะพูดไม่จริง แต่โมอยากให้คิดว่าบางทีชีวิตคนเรามันก็เลือกทางที่จะเดินไม่ได้ บางคนก็จำเป็นจะต้องทำในสิ่งบางสิ่งที่ไม่อยากจะทำ และโมเองก็ต้องขออนุญาติพี่เอ๋หยุดดึงพี่โน่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะพี่กับพี่โน่ก็ไม่ได้รู้จักกัน โมขอแนะนำว่าไม่อยากให้พี่เอ๋ใช้สไตล์นี้มาดึงความสนใจ เพราะมันจะไม่น่าภาคภูมิใจสักเท่าไหร่ โมอยากให้พี่เอ๋ใช้ศักยภาพยิมของพี่เอ๋มากกว่าค่ะ เพราะโมมั่นใจว่ายิมของเอ๋ดีมากและพร้อมกว่าที่อื่นมากจริง ๆ"

แต่ทางฝั่งพี่เอ๋เขาบอกว่าเขามีหลักฐานกลัวไหมว่าพูดแบบนี้เขาจะเอาหลักฐานออกมาโชว์ ?
"จริง ๆ พี่เอ๋เขาก็เอาหลักฐานออกมาโชว์แล้วแหละค่ะ และก็เอาหลักฐานส่งไปสำนักข่าวต่าง ๆ ด้วยตัวเองแล้ว ซึ่งโมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพี่เอ๋ไม่จบ ทั้ง ๆ ที่พี่โน่เขาไม่เคยตอบโต้อะไร อีกอย่างสัญญาตัวนั้นมันก็มัดตัวพี่เอ๋เองด้วยถ้าดูจริง ๆ เว้นซะแต่ว่าสัญญาตัวนั้นมันจะเป็นคนละตัวกับที่พี่โน่มี และถ้างัดหลักฐานออกมาจริง ๆ สัญญาตัวนั้นมันก็ถือเป็นโมฆะแล้วด้วย เพราะว่ามีคนไม่ทำตามสัญญาก็คือพี่เอ๋"

หลังจากนี้จะหาโอกาสโทรไปเคลียร์กับพี่เขาไหม ?
"ไม่ได้โทรไปเคลียร์ค่ะ เพราะว่าพี่โน่กับพี่เอ๋ไม่ได้รู้จักกัน แต่ก็มีคนกลางอย่างครูเป็ดช่วยชี้แจงความจริงให้หลายฝ่ายเข้าใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา แจงค่ายมวย เอ๋ อัจฉรา พูดไม่จริงเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook