โวยครูอนุบาล กระชากผมดช. 5 ขวบ จนแหว่ง

โวยครูอนุบาล กระชากผมดช. 5 ขวบ จนแหว่ง

โวยครูอนุบาล กระชากผมดช. 5 ขวบ จนแหว่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. นายสิทธิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พร้อมภรรยาพา ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนอนุบาล 3 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยกล่าวว่า ลูกชายวัย 5 ขวบของตน ถูกครูประจำชั้น ที่ชื่อว่า ครู ป.ทำโทษด้วยการดึงผมหลายครั้ง จนเส้นผมของลูกชายหลุดออกมาเป็นกระจุก ๆ จนมองเห็นเป็นรอยแหว่ง

นายสิทธิศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้พาลูกชายไปตัดผมที่ร้าน เมื่อตัดเสร็จพบว่าที่ศีรษะของลูกชายมีร่องรอยคล้ายผมร่วงจนเป็นรอยแหว่งอย่างเห็นได้ชัด จึงได้สอบถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกชายไม่ยอมบอก กระทั่งต้องขู่ลูกชายว่าหากไม่บอกจะพาไปให้ครูที่โรงเรียนสอบถามเอง ลูกชายจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกครูประจำชั้น ชื่อครู ป. ทำโทษด้วยการดึงผมอย่างแรงครั้งละหลายๆ เส้น เพราะตัวเองเขียนหนังสือไม่สวยและผมยาว วันนี้ (13 ส.ค.) ตนและภรรยา จึงพาลูกชายเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน ทางผู้อำนวยการได้เชิญครู ป. มาชี้แจงและขอโทษในเบื้องต้นแล้ว แต่เนื่องจากเกรงว่าครูประจำชั้นคนดังกล่าว จะลงโทษลูกชายของตนอีกจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้

ด้าน ครู ป. กล่าวว่า ด้วยอาชีพของครูไม่มีวันทำอย่างนั้นแน่นอน ในบางครั้งเด็กอาจจะมีการดื้อตามประสาเด็กบ้าง แต่ก็แค่ลูบที่ศีรษะเบาๆ เท่านั้น ไม่มีการลงโทษตามที่ผู้ปกครองสงสัยอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook