ชาวบ้านผงะ! พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้งกลางป่าเขาพังเหย

ชาวบ้านผงะ! พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้งกลางป่าเขาพังเหย

ชาวบ้านผงะ! พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้งกลางป่าเขาพังเหย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับตะลึง ชาวบ้านพบศพฆ่าสาวนิรนามถูกฆ่าเปลือยท่อนล่างทิ้งกลางป่าลึกเขาพังเหย จ.ชัยภูมิ คาดถูกฆ่าทิ้งมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน แพทย์เร่งตรวจว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ด้านตำรวจสั่งล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.ท.กิติวัฒน์ เลิศธีรวรกรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนพบศพหญิงสาวถูกฆ่าถูกนำมาทิ้งในป่าลึกท้ายหมู่บ้านทรัพย์เจริญสุข ต.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ซับใหญ่ และมูลนิธิสว่างคุณธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นป่าลึกบนเทือกเขาพังเหย และเป็นที่เปลี่ยวอยู่ไกลห่างจากทางเข้าไปป่าประมาณเกือบ 1 กม. จึงพบศพผู้หญิงไทย ไม่ทราบชื่อ รูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. อายุประมาณ 20-25 ปี ลำตัวท่อนบนอยู่ในป่าหญ้า ส่วนท่อนล่างโผล่ออกมานอกพุ่มไม้ สภาพนอนหงายเปลือยท่อนล่าง ที่หน้าผากและทั่วใบหน้ามีลักษณะคล้ายถูกของแข็งตี ที่ลำคอมีรอยถูกบีบ ที่ขาและที่เท้าทั้งสองข้างยังเป็นรอยถลอกลักษณะถูกลากเข้ามาในป่า และที่อวัยวะเพศมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนเต็มตัว ข้างๆศพพบแกลนลอนน้ำมัน กางเกงในสีขาว และกางเกงขาสั้นสีฟ้าของผู้ตายตกอยู่ข้างๆ

จากการสอบสวน นายเรวัฒน์ อยู่สำราญ อายุ 40 ปี ชาวบ้านทรัพย์เจริญสุข หมู่5 ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า ตนเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านบ้านใกล้ที่เกิดเหตุดังกล่าว เมื่อตอนเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ขี่รถจยย.ไปหาต่อไก่ป่าในป่าลึก บนเทือกเขาพังเหย ขณะกำลังว่างกับดักรอไก่ป่า ก็ได้กลิ่นเหม็นคลายกลิ่นศพหรือกลิ่นสุนัขตายโชยมา จึงเดินออกตามหา ก็สังเกตเห็นขาคนโผล่ออกมาจากป่าหญ้า พบว่าเป็นร่างผู้หญิงอยู่ภายในป่าหญ้าข้างทางเสียชีวิตแล้ว จึงรีบขี่รถจยย. ไปแจ้งตำรวจที่อยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนคาดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่

ด้านพ.ต.อ.ธนะภัฒน์ พานประทีป ผกก.สภ.ซับใหญ่ กล่าวว่า การก่อเหตุในพื้นที่ครั้งนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์อย่างมาก ทั้งนี้ทาง พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้กำชับให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับสตรีสะเทือนขวัญไปทั่ว แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ใช่คนในพื้นที่หรือไม่เพราะไม่มีเอกสารยืนยันหรือใครรู้จักเลยในขณะนี้

และจากสภาพศพผู้เสียชีวิตแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วัน จากการสืบสวนยังไม่ทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใครและกลุ่มไหน แต่เชื่อว่ามีมากกว่า 1 คนขึ้นไป และถูกของแข็งที่มีน้ำหนักมากแต่ไม่มีคมตีเข้าไปที่ใบหน้าอย่างแรงจนเสียชีวิต ในสภาพเปลือยท่อนล่าง แต่จะถูกข่มขืนหรือไม่ ยังไม่ยืนยันต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้งก่อน สำหรับรอยลากที่ขาก็น่าจะเป็นลักษณะของการใช้ยานพาหนะของคนร้าย ซึ่งทางตำรวจไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอน ทุกฝ่ายกำลังเร่งสืบสวน และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook