บอยโต้มีสาวใหม่ยันมาร์กี้น้อง-ปุ๊กลุกย้ำสภานะหน่องแค่พี่

บอยโต้มีสาวใหม่ยันมาร์กี้น้อง-ปุ๊กลุกย้ำสภานะหน่องแค่พี่

บอยโต้มีสาวใหม่ยันมาร์กี้น้อง-ปุ๊กลุกย้ำสภานะหน่องแค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวดาราบันเทิง! 'บอย ปกรณ์' ปัด อัพค่าตัว รับงานคู่วันใหม่ โต้มีสาวใหม่ ยัน 'มาร์กี้' น้อง ขณะที่ 'ปุ๊กลุก' โต้โพสต์IG แขวะ 'น้ำเพรช' อีก บอกให้แง่คิด ด้าน 'บุ๋ม' ควง 'เอก' เผยฤกษ์แต่ง 18 ม.ค.ที่เชียงราย ส่วน 'ใบเตย' ยังไม่เลิก 'แมน'

บอยปกรณ์ปัดอัพค่าตัวรับงานคู่วันใหม่-ยันมาร์กี้น้อง

เรียกว่าเดินสายออกงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ กับน้องสาวคนโปรดของบ้านฉัตรบริรักษ์ ซึ่งงานนี้หนุ่มบอย เผยว่า "ช่วงนี้รับงานกับวันใหม่ ก็เป็นช่วงๆ มากกว่าครับ ความจริงไม่ได้เชิงเป็นแพ็คเกจขนาดนั้นหรอกครับ น้องเริ่มจะชิน เริ่มเข้าใจบ้างแล้วครับ สำหรับการทำงาน วันนี้เดินแบบครั้งแรกของวันใหม่ครับ ดันเข้าวงการไหม คงไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ก็คงเป็นโอกาสที่ดี หลักๆ ก็คงต้องเป็นเรื่องเรียน ปีหน้าก็เข้าอนุบาลแล้ว แต่ถ้าอนาคตอยากทำเดี๋ยวค่อยดูอีกทีครับ เรื่องโรงเรียนของน้อง ก็คุยๆ อยู่ครับว่าจะเป็นที่ไหนดี งานละคร ก็มี แก้วตาหวานใจ เป็นรับเชิญเบาๆ แต่ถ้าหนักกว่านี้คงยังไม่มีครับ เรื่องขึ้นค่าตัวก็ปกติ ไม่ได้อัพไม่ได้อะไร ทุกวันนี้ถ้าทำงานด้วยกัน หน่อง ภัทร ผม หรือวันใหม่ ก็ตามเรทใครเรทมัน ไม่ได้อัพอะไรครับ เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ปกติดี ช่วงนี้ทำงานเยอะ สาวใหม่ยังไม่มีครับคือต้องกลับมาโฟกัสเรื่องงานเหมือนเดิม ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อน พี่น้องกันปกติ ช่วงนี้ทำงานเยอะ กับมาร์กี้ไม่มีอะไร เข้าใจว่าคนเชียร์ แต่เราเป็นพี่น้องกันไปแล้ว ไม่ได้ซีเรียสที่คนจิ้น ทุกวันนี้ความสัมพันธ์เราสนิทแบบไหนก็แบบนั้น เราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เกร็งครับ ปกติครับ"


ปุ๊กลุกโต้โพสต์IGเหน็บน้ำเพชร-หน่องแค่พี่ชาย

งานเข้าอีกรอบสำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ล่าสุดโพสต์ไอจีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนางงามรอบที่ 2 จนหลายคนจับประเด็นไปว่า สาวปุ๊กลุก แขวะอดีตนางงามอย่าง สาว "น้ำเพชร" เพราะเพิ่งไปออกรายการชื่อดังมา ซึ่งในงาน Let's Go Shopping Em space @ Emprie Tower สาวปุ๊กลุก ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า "จริงๆ ไม่ได้พาดพิง แค่เป็นแง่คิดเพราะช่วงนี้ก็มีเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับวงการนางงาม เลยอยากจะให้แง่คิดแก่ทุกคนที่เข้ามาประกวด และไม่ได้รางวัล ไม่ได้เจาะจงใครเลยจริงๆ หนูเป็นรุ่นพี่คนหนึ่งเกิดจากเวทีนี้ รู้สึกว่าเรามีโอกาสให้กำลังใจของคนกลุ่มนี้มากกว่า กับทางน้องเอง ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่มีโอกาสได้คุยกันส่วนตัว ยังไงไม่เกาเหลาแน่นอน ส่วนพี่ๆ นางงามเอง ก็คงให้ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องมากกว่า หนูอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน มีอะไรปรึกษาได้ ส่วนกับพี่หน่องไม่ได้คุยกันเลยเป็นพี่ชายจริงๆ ไม่มีอะไรเลย โอกาสพัฒนาไม่มีเลยคะ ตอนนี้โสดไม่เหงาเลย เพื่อนๆ ก็มีแนะนำให้บ้าง"



บุ๋มควงเอกเผยได้ฤกษ์แต่ง18ม.ค.ที่เชียงราย

กำลังจะมีข่าวดี สำหรับแม่ม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" ล่าสุดประกาศสละโสดรอบที่ 2 กับหนุ่มกล้ามโต "เอก" ซึ่ง สาวบุ๋มได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานให้ฟังว่า "ได้ฤกษ์แล้ว 18 มกราคม เรียนเชิญทุกคนด้วย จริงๆ อยากจัดงานเรียบๆ เพียงแต่หลายคนรู้ก็ทวงการ์ด ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมงานเลย เพราะยุ่งกับการร่วมรายชื่อเกี่ยวกับคดีข่มขืน ตอนนี้ก็กำลังพิมพ์เดี่ยววันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 10 โมงครึ่ง ไปยื่นรายชื่อคะ แสนกว่าละคะตอนนี้ทุกอย่างต้องพิมพ์ให้ถูกต้องเอกสารเลยเยอะมาก มันจะยุ่งกับงานนี้มากกว่างานแต่ง ส่วนที่ตัดสิน เพราะช่วงเวลาผ่านมาเราเจอเรื่องอะไรมาเยอะเค้าปกป้องเรามาตลอด เลยตัดสินใจว่าคนนี้แหละ เรื่องทะเบียนสมรสเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที เราก็ไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย สินสอดไม่ได้ตกลงกัน ตอนนี้ได้แค่วัน จัดที่เชียงรายที่เดียวงานฉลองคงไม่มี แต่งงานแล้วเค้าคงย้ายไปอยู่บ้านบุ๋ม เรื่องลูกนั้นจริงๆ อยากมีลูกผู้ชายอีกคน แต่ติดตรงเราชอบทำงาน ถ้ามาท้องคงไม่ไหวอาจจะหาคนอุ้มบุญด้วยงานและละครไม่อยากท้องเอง แต่ถ้ามีไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เรามีอันดามันแล้ว"


ทาทาอุบค่าตัวออกงานคู่พี่หมอปลื้มสามีดูแล

เป็นอีกคู่ที่พอแต่งงานปุ๊บ ก็มีงานรุมทาบไม่ขาดสาย สำหรับสาว ทาทา ยัง กับ พี่หมอ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาเดินแบบด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่ก็เผยว่า "ค่าตัวเป็นของทาทาค่ะ งานนี้เก็บเงินไว้ให้ลูกค่ะ ออกงานคู่ก็ดีค่ะ หลังจากแต่งงานก็มีงานติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่า พี่หมอ ก็ต้องดูแลธุรกิจ ทาทาเองก็มีงานเพลง ค่าตัวก็ถามผู้จัดการดีกว่าค่ะเราก็รับงานที่เราชอบทั้งคู่ค่ะ ถ่ายแบบก็น่าจะมีค่ะ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้รับ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแน่ๆ โฆษณา ก็มีเข้ามาค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้รับค่ะ ตอนนี้ก็มีงานเกือบทุกวันเลยค่ะ ไม่ค่อยได้พักผ่อนแทบจะไม่ได้นอนเลยค่ะ เพระว่าเจ็บคอและมีไข้ด้วย พี่หมอก็เช็ดตัวให้ ดูแลเรา เขาก็เป็นห่วง หวานขึ้นเยอะไหม ก็ปกติค่ะ มีสามีนี่ดีจริงๆ ค่ะ เรื่องไปกราบสวัสดีพี่เบิร์ด ก็ไปเซอร์ไพรส์พี่เบิร์ดค่ะ พี่เบิร์ดก็ดีใจมาก ก็ให้พรพี่หมอเยอะมากค่ะ ก็ปลื้มมากค่ะ ปลื้มกับผู้ใหญ่ที่ไปไหว้ทุกคนเลยค่ะ เรื่องคอนเสิร์ตพี่มอส ก็อยากจะไปเป็นเกสให้ค่ะ ถ้าท้องก็จะไปร่วมคอนเสิร์ตค่ะ" งานนี้ทางด้านสามีอย่างพี่หมอ ก็เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการเดินแบบคู่กันครั้งแรก แต่ก็เริ่มจะชินกับการเจอสื่อมวลชนเยอะๆ แล้ว


ใบเตยปัดเลิกแมนโต้เปลี่ยนชื่อหนีเพจแอนตี้แจงเชื่อหมอดู

โดนกลุ่มแอนตี้จับผิดตลอด สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุด ลงรูปคู่ ดีเจแมน ผ่านไอจีส่วนตัว ไม่วายโดนพวกจ้องจับผิดตามเช็ก เพราะรูปที่ใบเตยกับดีเจแมนลงนั่นมันต่างกันที่ความยาวของขาสาวใบเตย ทำให้เหล่าแมงเม้าท์บอกว่าสาวใบเตยโชว์โป๊ะแตก งานนี้เจอตัวสาวใบเตย ที่มาร่วมงาน Grand Opening Fifth Season ณ สยามสแควร์ วัน โดย สาวใบเตย ปฏิเสธว่า "ไม่มีอะไรเลยคะ จากกล้องใบเตยคือถ่ายจากของจริง แต่ของพี่แมนคือถ่ายจากหน้าจอมอนิเตอร์ของช่างภาพแค่นั้นเอง ในภาพอาจจะมีการปรับแต่งเป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว ใช้เพื่องานลงในนิตยสาร เรื่องภาพไม่ได้แต่งเองเลยคะ ถ่ายมาจากมอนิเตอร์ช่างภาพนิตยสาร Volume ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ไม่เกี่ยวหรอกคะ เพราะว่าเราเจตนาดีไม่ได้คิดอะไรมาก" ส่วนเรื่องที่อวยพรพิ้งกี้เป็นภาษาอังกฤษแต่สะกดคำผิดนั่น ใบเตยกล่าวว่า "เรื่องนี้ได้ทราบ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร เป็นอีกหนึ่งเจตนาดี เพราะว่าดีใจที่พี่สาวคนสนิทมาก ๆ ได้แต่งงานและมีชีวิตที่สุขสม เราก็อยากแต่งงานเข้าใจก็แค่นั้นเองคะ เรื่องเขียนภาษาอังกฤษผิดก็เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตแหละคะ เพจแอนตี้ใบเตยไม่ได้เข้าไปดูมาหลายเดือนแล้วหลังจากเรื่องต่าง ๆ ก็ไม่ได้กลับไปดูเลย" ทางด้านเรื่องที่หนุ่มแมนเตรียมจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับกลุ่มเพจแอนตี้ใบเตยนั่น แถมล่าสุดสาวใบเตย ยังเปลี่ยนชื่อทุกอย่างในโลกโซเชียล จนหลายคนเข้าใจว่าเปลี่ยนเพื่อหนีเพจแอนตี้นั่น สาวใบเตยเผยว่า "ก็บอกพี่แมนว่า ไม่เป็นไรคะ ของอย่างนี้มันอยู่ที่เรา ถ้าชีวิตเราดี ทุกอย่างก็ดี ใบเตยเองไม่เคยซีเรียสกับเรื่องของเพจหรือการจับผิดเลย ไม่ใช่เรื่องซีเรียสในชีวิตเลย ส่วนเรื่องที่เปลี่ยนชื่อทุกอย่างในโลกโซเชียลนั่น ถือเคล็ดและกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างในชีวิต เกี่ยวกับด้านผลงานและกำลังจะมีอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตคะเพราะหมอดูทักด้วยคะไม่ใช่เพราะเพจแอนตี้เลย ความสัมพันธ์กับพี่แมน
ยังดีอยู่เหมือนเดิมคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook