แจ้งจับตั๊กแตน ชลลดาและผจก. อ้างยักยอกทรัพย์

แจ้งจับตั๊กแตน ชลลดาและผจก. อ้างยักยอกทรัพย์

แจ้งจับตั๊กแตน ชลลดาและผจก. อ้างยักยอกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานวา (2 ก.ค.) นายสกุลเกียรติ มณีสว่าง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ขอให้ดำเนินคดีกับนักร้องดัง ตั๊กแตน ชลลดา หรือ น.ส.ชลลดา ทองจุลกลาง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง, นางเบญจวรรณ ริบแจ่ม ผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้งนายธนากร ธุรกิจรุ่งเรือง สามีของนางเญจวรรณ ในข้อหาร่วมกันยักยอกทรัพย์

นายสกุลเกียรติ ให้การโดยอ้างว่า ก่อนหน้าที่ได้ทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรกับภรรยา ชื่อโครงการหมู่บ้านวงศ์สว่าง ตั้งอยู่ใน ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่ปี 2552 ต่อมาต้นปี 2557 นางเบญจวรรณ ได้เข้ามามาซื้อหุ้นกิจการ โดยมีชื่อของนางเบญจวรรณ เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ และ น.ส.ชลลดา เป็นหุ้นส่วน ใช้ชื่อห้างหุ้นส่วนจำกัด ก่อนจะเปลี่ยนชื่อจากหมู่บ้านวงศ์สว่างเป็นหมู่บ้าน "ชลลดาล้านนาไลฟ์" ภายหลังจากซื้อหุ้นไปแล้ว ตนได้เข้าไปที่สำนักงานโครงการเพื่อไปเอาพระพุทธรูปของตนเอง ซึ่งมีทั้งพระสิงห์ 1 และพระพุทธรูปอื่น ๆ อีกร่วม 8 องค์ มูลค่ารวมประมาณ 5 แสนบาท แต่ปรากฏว่านายธนากรในฐานะผู้จัดการโครงการและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกลับไม่อนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่โครงการ อ้างว่าผู้บริหารซึ่งหมายถึงนางเบญจวรรณ และ น.ส.ชลลดา ไม่อนุญาต ยืนยันว่าการแจ้งความไม่มีเจตนาอื่นใด เพียงแค่ต้องการพระพุทธรูปทั้งหมดคืนเท่านั้น และอยากขอความเห็นใจไปถึงนักร้องดังและผู้จัดการส่วนตัวขอให้คืนทรัพย์สินทั้งหมดด้วย ตนรู้สึกน้อยใจที่ตนได้สร้างโครงการหมู่บ้านจัดสรรขึ้นมา แม้จะขายไปแล้วแต่ก็ไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหาและผู้ที่เกี่ยวข้องหาให้ปากคำ หากผิดจริงจะดำเนินคดีต่อไป สำหรับการเข้าแจ้งความครั้งนี้นายสกุลเกียรติยังโชว์ภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือ ที่ถ่ายคู่กับนักร้องดังภายในสำนักงานของโครงการ เพื่อยืนยันว่าได้รู้จักและทำธุรกิจกับนักร้องดังและผู้จัดการจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook