มาร์ชปลื้มกระแสฮอร์โมน 2 ดี แจงฉากหวิวไม่แรง

มาร์ชปลื้มกระแสฮอร์โมน 2 ดี แจงฉากหวิวไม่แรง

มาร์ชปลื้มกระแสฮอร์โมน 2 ดี แจงฉากหวิวไม่แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ช จุฑาวุฒิ ปลื้มกระแสฮอร์โมนซีซั่น 2 แรงเกินคาด แจงฉากหวิวบนเตียงไม่แรงอย่างที่เห็น รับมีตัดต่อตามความเหมาะสม เตือนเยาวชนที่เสพใช้วิจารณญานในการชม

เรียกว่าดีกรีความแซ่บแรงดีไม่มีตกอย่าง ฮอร์โมน ซีซั่น 2 แถมฉากวาบหวิวของ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก งานนี้เจอตัวหนุ่มมาร์ชที่มาร่วมทำบุญกับนักแสดงภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ ณ บ้านเด็กอ่อน โดยหนุ่มมาร์ชกล่าวว่า "ก็ดีใจครับเพราะว่าเพิ่งผ่านมาแค่ 2 ตอนเอง และที่ชัดมากคือรู้สึกว่าคนดูอินมากจากซีซั่นแรก เหมือนเค้าไปอยู่ในโรงเรียนเดียวกันแล้วเชียร์เพื่อนให้คนนู่นคนนี่ ก็รู้สึกว่ามันเข้าถึงเค้าจริง ๆ อยากให้ลุ้นกันต่อไปเพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เหลืออีกตั้งสิบกว่าตอน ถามว่าหายเหนื่อยมั้ย เรียกว่าชื่นใจและก็จริง ๆ ตั้งแต่ซีซั่น 2 พอรู้ว่าเริ่มถ่ายเนี้ย เราก็รู้ว่ามีคนดูรอคอยอยู่ก็ไม่ค่อยเหนื่อยหรอกครับ เราก็อยากทำให้คุ้มกับที่เค้ารอ ดีใจที่ฟีดแบคกลับมาดี ภูมิใจเพราะว่าเค้ารอมาปีกว่าแล้ว ถ้าเฟลก็คงผิดหวังมาก"
 
สำหรับฉากเด็ดวาบหวิวบนเตียงนั่น หนุ่มมาร์ชกล่าวว่า "ได้เห็นคนพูดถึงในมุมต่าง ๆ มากมาย เวลาเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ก็จะมีคนเข้ามาถามว่าเป็นอะไรยังไง ถึงไหนมั้ย ปล่อยให้ลุ้นจากภาพแล้วไปจินตนาการเองจะดีกว่า ตอนถ่ายฉากนั้นก็พื้นฐานผู้ชายจะมีดิ้นเลย เกร็งตัวอยู่หลายเทป ฉากทั้งหมดผมว่าเป็นไปตามเนื้อเรื่องมากกว่า เพราะว่ามันจะได้มีมุมให้หักเหและคนดูจะได้ติดตามกันต่อไป ว่าเค้าจะจัดการยังไงหลังจากเหตุการณ์นี้ ถามว่ามีหวั่นไหวมั้ย ไม่หรอกครับ เพราะผมกับตั้วเราซี้กันมา 2-3 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานกันแล้วครับ"

ทางด้านกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่เหมาะสมนั่น หนุ่มมาร์ชชี้แจงว่า "เราได้ขึ้นแคปชั่นไว้ข้างล่างด้วย ผมจำได้ว่าพอธีร์เริ่มเข้ามาใกล้ปุ๊บก็ขึ้นเลย น่าจะเป็นคำเตือนที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ผมว่าถ้าน้อง ๆ ดูยังอายุไม่ถึง 18 ปี อยากจะให้ดูตามคำเตือนที่เราแนะนำคือควรดูกับผู้ปกครอง ถามว่าแต่ละฉากถูกตัดมั้ย แต่ละฉากก็ต้องมีการถ่ายทำตัดต่ออยู่แล้ว เป็นไปตามบทที่เราได้อ่านตามที่ออกมามากกว่า ผมมั่นใจว่าทางพี่ปิงและทีมงานน่าจะตัดต่อสิ่งมี่คิดว่าดีที่สุดและก็ให้คนดูได้ลุ้นที่สุด เชื่อฝีมือพี่ปิงกับทีมงานอยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook