สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ก.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ก.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ลืมเด็ก 4 ขวบ ดับคารถรับส่งนักเรียน

เกิดเหตุเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์รับส่งนักเรียน เป็นเด็กชายอายุ 4 ขวบ นักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลชะอวด ตรวจสอบสภาพศพพบว่าศพเริ่มแข็ง  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.



อึ้ง! ส่งกระเล็นทาง EMS ที่สุดตายคากล่อง

ในเฟซบุ๊กกลุ่มซื้อขายกระรอก ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวเตือนใจ หลังจากสมาชิกในกลุ่มได้มีการสั่งซื้อกระเล็น ซึ่งเป็นกระรอกขนาดเล็กที่สุดที่พบได้ในประเทศไทย โดยหลังจากตกลงราคากระเล็นซึ่งรวมค่าฝากส่งมารถทัวร์ไว้แล้ว แต่พ่อค้าจาก จ.ลำปาง ก็มักง่ายส่งกระเล็นมาให้ทางไปรษณีย์ จนกระทั่งมันตายคากล่อง EMS


นักจิตวิทยาชี้ ′วันชัย แสงขาว′ บำบัดจิตให้เป็นปกติไม่ได้

แหล่งข่าวระดับสูงในเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากทางเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ส่งนักจิตวิทยาเรือนจำเข้าไปพูดคุยเพื่อทำจิตบำบัดกับนายวันชัย หรือเกม แสงขาว 1 ในผู้ต้องหาข่มขืนและฆ่าเด็กหญิง วัย 13 ขวบบนรถไฟ พบว่านายวัยชัยเป็นบุคคลที่มี 2 บุคลิค มีทั้งการแสดงสีหน้าเรียบเฉย ยิ้มแย้มแจ่มใส อีกพฤติกรรมคือมีสภาพจิตใจโหดร้าย


ผู้ปกครองโวย! ครูโหดใช้ไม้บรรทัดเลื่อยหูเด็กอนุบาล เย็บ 5 เข็ม

กลุ่มผู้ปกครองเด็ก จำนวนกว่า 60 คน เข้ารับฟังคำชี้แจง จากกรณีที่ครูในโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลแม่ยวม ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครูประจำชั้นห้องอนุบาล 2 ลงโทษ เด็กชายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โดยการใช้ไม้บรรทัดเหล็กเลื่อยใบหูซ้ายจนเลือดอาบ เย็บ 5 เข็ม



 

ฮือฮา เจนี่ อัศวเหม เปลี่ยนอินสตาแกรมใหม่

กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ตอนนี้ หลังจากเพื่อนดารา อาทิ อั้ม พัชราภา,ญาญ่าญิ๋ง แนะนำอินสตาแกรมใหม่ของ "เจนี่ อัศวเหม" โดยมาดามเจนี่โพสต์ภาพไป 1 รูป เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีคนมาติดตามแล้วสามแสนกว่าคน

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook