คลองสามวาเชิญปชช.ร่วมงานคืนความสุข

คลองสามวาเชิญปชช.ร่วมงานคืนความสุข

คลองสามวาเชิญปชช.ร่วมงานคืนความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผช.ผอ.เขตคลองสามวา เชิญ ปชช.ร่วมงาน คืนความสุข ให้คนในชาติ ใน พท.คลองสามวา วันที่ 26 ก.ค.นี้

นายกมล ภูริภูษิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กทม. กล่าวว่า เขตคลองสามวา ร่วมกับ กองบังคับการกองพลทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ สถานีตำรวจนครบาล หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ในพื้นที่ กำหนดจัด “กิจกรรมเขตเคลื่อนที่และคืนความสุขให้คนในชาติ” เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสามัคคี ปรองดอง และปลุกจิตสำนึกให้รักชาติให้กับประชาชนในพื้นที่เขต ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 26 ก.ค. 57 เวลา 09.00-15.00 น. ณ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ ถ.เลียบคลองสอง

กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการบริการของสำนักงานเขต และงานสัสดี การรับแจ้งเรื่องราวต่างๆ ของหน่วยทหาร การรับแจ้งความของ สน.ในพื้นที่ การแจกกล้าไม้/น้ำหมักชีวภาพ บริการตัดผมชาย และเสริมสวยสตรี บริการตรวจสุขภาพประชาชน บริการทันตกรรมเด็ก ตรวจวัดสายตา บริการฉีดวัคซีนให้สัตว์เลี้ยง บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า การให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการบริหารเงินออมครอบครัว โครงการรักการอ่าน ห้องสมุดเคลื่อนที่ การฝึกอาชีพ และศูนย์ศิลปาชีพทหาร การจำหน่ายสินค้าและบริการในราคาพิเศษ อาทิ การนวดฝ่าเท้า การจำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าธงฟ้า สินค้าเครือซีพี ผลิตภัณฑ์ชุมชน และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร สนุกสนานฟรีกับกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อาทิ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และการแสดงดนตรี การชกมวยคู่พิเศษ การเล่นเกมชิงรางวัล และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมรับของแจกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีอาหารและเครื่องดื่มบริการให้กับผู้ร่วมกิจกรรมฟรี ขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook