เปิ้ล ไอริณ ไม่แคร์เสียบหนังแทน “ใบเตย” ลั่นสปิริตอยู่เหนือทิฐิ ปัดรับค่าตัวเพิ่ม

เปิ้ล ไอริณ ไม่แคร์เสียบหนังแทน “ใบเตย” ลั่นสปิริตอยู่เหนือทิฐิ ปัดรับค่าตัวเพิ่ม

เปิ้ล ไอริณ ไม่แคร์เสียบหนังแทน “ใบเตย” ลั่นสปิริตอยู่เหนือทิฐิ ปัดรับค่าตัวเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นข่าวคึกโครมมาช่วงหนึ่งสำหรับภาพยนตร์ "สวยผ่าซาก" ค่ายกระบิลสิงห์ฟิล์ม เพราะเกิดความวุ่นวายตั้งแต่วันฟิตติ้งหวิดทำให้ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ต้องประจันหน้ากับ "ใบเตย อาร์สยาม" จนเกือบต้องประทะกันกลางงาน ซ้ำทำให้ "เปิ้ล" โดนถอดจากหนังเรื่องดังกล่าว แต่ในภายหลังต้นสังกัดอาร์เอส. ได้สั่งถอนตัว "ใบเตย" และ "กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์" เพราะไม่พอใจที่ค่ายหนังไม่แจ้งล่วงหน้าว่ามีคู่กรณีใบเตยเล่นด้วย ทำให้โฆษณาถอนตัวทันทีถึง 14 ล้านบาท แต่ในภายหลังค่ายหนังกลับลำหันไปง้อ "เปิ้ล" มาเล่นเป็นนางเอกอีกครั้งซึ่งคราวนี้เพิ่มค่าตัวให้เท่ากับ "ใบเตย" เลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอ "เปิ้ล" ในงาน "สัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชา 2557" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ตอนนี้ก็กลับมาเล่นสวยผ่าซากแล้วค่ะ ก็คิดว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเกิดความเสียหายเหมือนกันเพราะทำให้เขาเสียหายไป 14 ล้านบาท เรื่องนี้เรามาทราบที่หลัง คือทางกองหลังเขาโทรมาหาเราแล้วบอกให้เรากลับมาเล่นหน่อยนะ เราก็ยินดีที่จะกลับมาเล่นให้"

เรายินดีทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าใบเตยจะกลับมาเล่นหรือเปล่า
"จริงๆ แล้วมันไม่มีสาระสำคัญว่าใครจะเล่นหรือไม่เล่นเรื่องนี้ สำหรับเปิ้ลทิฐิมันไม่สำคัญน้อยกว่าสปิริตหรอกค่ะ สำหรับเราการแสดงเราเล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว"

แล้วเราได้เล่นเป็นบทอะไร
"ในเรื่องนี้เหรอคะ เนื่องจากว่าเขายังวางตัวไม่ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ก็เลยยังเปิดเผยไม่ได้ (เป็นบทนำ) อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ จริงๆ ทุกคนก็มีบทนำค่ะ นักแสดงเด่นๆ ในเรื่องมีหลายคน (เราได้เล่นบทเดิมหรือเปล่า) เปลี่ยนบทใหม่ค่ะ คือบทเก่าเขาแจกจ่ายแล้วรั่วออกไปแล้วเพราะฉะนั้นเขาก็เลยต้องเขียนบทขึ้นมาใหม่หมดเลย"

แปลว่าถ้าเขากลับมาเล่นเราก็ยินดีเล่นด้วย
"ก็อย่างที่บอกว่าเราเล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว เขาจ้างมามันก็คืองานของเรา เราเล่นได้กับทุกคนค่ะ"

เรากลัวจะมีกระแสขึ้นมาอีกหรือเปล่า
"ไม่กลัวค่ะ คือเรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดเปิ้ลก็ต้องขอบคุณและถือว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำเพราะเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วเปิดได้ความรักจากประชาชนหลายๆ คน สำหรับเปิ้ลจุดประสงค์ในวงการนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน ไม่ใช่เรื่องมีงานหรือไม่มีงาน แต่เป็นการทำงานเพื่อให้ประชาชนรักซึ่งตอนนี้เปิ้ลก็ถือว่าสำเร็จแล้ว หลังจากนี้ไม่ต้องรับงานเยอะก็ได้เพราะเปิ้ลทำสำเร็จแล้วค่ะ"

แต่กระแสออกมาว่าเรากลับมาเขาก็เพิ่มค่าตัวให้
"ไม่มีเลยค่ะ อย่างในเรื่อง "สวยผ่าซาก" เขาเสนอให้เพิ่ม 1 เท่าแต่เปิ้ลบอกเขาว่าเปิ้ลขอรับเท่าเดิมแล้วกันเพราะเปิ้ลทราบว่าเขาสูญเงินไปเยอะแล้ว เปิ้ลไม่อยากจะไปตักตวงหรือซ้ำเติมใคร ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ถ้าวันหนึ่งเปิ้ลฟลุคได้เป้นซุปตาร์เปิ้ลก็ยังรับค่าตัวเรทเดิมนะคะ"

เรากลัวคนจะมองว่าเราร่วมมือกับค่ายหนังเพื่อสร้างกระแสไหม
"ถ้าเปิ้ลร่วมมือจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมเปิ้ลคงเปีะกว่านั้น เปิ้ลกลับมาดูคลิปเปิ้ลยังตกใจเลยเพราะเกิดมาไม่เคยเยินขนาดนั้น คือชุดนั้นเปิ้ลเพิ่งตื่นจากที่บ้าน ผมก็ยังไม่ได้สระ หน้าก็แต่งในรถลวกๆ ตรงนั้น เราไม่ได้เตรียมตัวจริงๆ อีกอย่างทุกคนไม่ทราบด้วยว่าเจ้าของหนังอายุแค่ 21 ปีเอง เขาเด็กมาก ประสบการณ์ชีวิตเขาน้อยมาก ถ้าเผื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาผิดพลาดก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ หลายๆ คนบอกเขาเป็นนักธุรกิจสมองใสแต่เปิ้ลก็เคยร่วมงานกับเขามาบ้างแล้วซึ่งเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ"

ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนไปขอกลับมาเล่นเอง
"100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ จริงๆ เจ้าของหนังเขาเป็นคนติดต่อกลับมาเองด้วยซ้ำ"

แล้วจะเปิดกล้องเมื่อไร
"คิดว่าเร็วๆ นี้ค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้มีผลงานอะไรอีกไหม
"ปีนี้มีภาพยนตร์ 4 เรื่องนะคะ ซึ่งจะทยอยให้ดูกันค่ะ บางเรื่องก็เล่นเป็นผีที่ค่อนข้างเซ็กซี่นิดหนึ่ง บางเรื่องก็เป็นผีดุ บางเรื่องก็เป็นคนธรรมดา เปิ้ลว่าเราเป็นนักแสดงเราก็ต้องเล่นให้ได้ทุกบทอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ไม่แคร์เสียบหนังแทน “ใบเตย” ลั่นสปิริตอยู่เหนือทิฐิ ปัดรับค่าตัวเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook