สุนารี เปิดตัวแฟนเด็กตาน้ำข้าว อายุห่างกัน 20 ปี

สุนารี เปิดตัวแฟนเด็กตาน้ำข้าว อายุห่างกัน 20 ปี

สุนารี เปิดตัวแฟนเด็กตาน้ำข้าว อายุห่างกัน 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสมาคมคนรักเด็กไปอีกราย นักร้องลูกทุ่งระดับตำนาน "สุนารี ราชสีมา" ที่เพิ่งเปิดใจว่า กําลังอินเลิฟกับหนุ่มตาน้ำข้าว ชาวเนเธอร์แลนด์ สุดหล่อ "วาวเตอร์" ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 20 ปี ซึ่งนักร้องชื่อดังบอกว่าเจอหวานใจคนนี้ที่ผับแห่งหนึ่งหลังจากเลิกงานร้องเพลง และล่าสุด บินไปทําความรู้จักกับพ่อ แม่และครอบครัวของฝ่ายชายที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เรียบร้อยแล้ว รวมถึงพาไปทําความรู้จักครอบครัวของเธอที่จ.นครราชสีมาแล้วเช่นเดียวกัน 

สำหรับ สุนารี ราชสีมา เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2511 ปัจจุบันอายุ 46 ปี เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงชาวไทย ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ จนได้ชื่อว่าเป็นราชินีลูกทุ่งอีกคนหนึ่ง มีผลงานสร้างชื่อจากเพลง "กราบเท้าย่าโม", "สุดท้ายที่กรุงเทพ" และอีกมากมาย

สุนารี มีชื่อจริงว่า ทิม สอนนา เป็นชาวอำเภอโนนไทย (อำเภอพระทองคำ) จังหวัดนครราชสีมา จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนบ้านทำนบพัฒนา  เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเมื่ออายุ 13 ปี เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ขณะมีอาชีพคนงานโรงงานเย็บผ้า จนได้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ "ชุมทางคนเด่น" โดยใช้ชื่อ "สุนารี ราชสีมา" ซึ่งเป็นชื่อของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ได้รับตำแหน่งสูงสุดเป็นรองชนะเลิศประจำปีฝ่ายหญิง 

สุนารีบันทึกเสียงเพลงชุดแรกคือ "ลาโคราช" และชุดที่สอง "กลับโคราช" โดยใช้ชื่อ "ทับทิม นิยมทอง" แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อมาอยู่ในสังกัดชัวร์ออดิโอ โดยกลับมาใช้ชื่อ สุนารี ราชสีมา จากการแนะนำของ ชลธี ธารทอง จึงเริ่มบันทึกเสียงเพลงชุด "มือถือไมค์ไฟส่องหน้า" จนกระทั่งเพลง "กลับไปถามเมียดูก่อน" ได้รับการตอบรับอย่างสูง เช่นเดียวกับเพลง "กราบเท้าย่าโม" และ "สุดท้ายที่กรุงเทพ"

ด้านชีวิตส่วนตัวของ สุนารี ราชสีมา ได้รับการเปิดเผยผ่านหนังสือ "มือถือไมค์ ใจร้องไห้" จากแรงบันดาลใจที่ต้องการให้เรื่องราวของตัวเองเป็นกรณีศึกษาชีวิตลูกผู้หญิง พร้อมเรื่องราวเนื้อหาหลักๆ ภายในเล่ม ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กที่มีเรื่องราวขำๆ มากมาย ช่วงไต่เต้าเป็นนักร้องที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคสารพัดจนประสบความสำเร็จสูงสุด รวมถึงเรื่องราวส่วนตัว ครอบครัว และลูกๆ ซึ่งไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เมื่อเดือนมิถุนายน 2550 โดยหนึ่งในนั้นก็คือ เรื่องของความรักของนักร้องสาวกับ ภาณุมาศ อังกินันทน์ หรือ ผู้ใหญ่เต๊าะ อดีตสามี ซึ่งเป็นคนใหญ่คนโตใน จ.เพชรบุรี เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ในยุคที่ สุนารี โด่งดังสุดขีด และตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนโดยไม่มีใครรู้ 

ก่อนความฝันจะพังทลายลง เมื่อรู้ความจริงในภายหลังว่า สามีของตนเองมีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว และนั่นก็ทำให้นักร้องสาวต้องใช้ชีวิตอย่างหวานอมขมกลืน ขณะที่เบื้องหน้าหลายคนต่างเข้าใจว่าสุนารีมีชีวิตที่สวยหรู จนกระทั่งเธอหมดความอดทนอีกต่อไป และขอเลิกกับอดีตสามีในตอนที่มีลูก 2 คน ชื่อ ฮีโร กับ อาเธอร์ โดยยอมยกทรัพย์สมบัติให้เป็นการแลกเปลี่ยน ก่อนจะไปร้องเพลงอยู่ที่อเมริกา

จากนั้น สุนารี ก็พบรักใหม่กับ เจนศึก ศรียานนท์ ลูกบุญธรรมของ พยัพ คำพันธุ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่คลอดลูกชายคนแรก กระทั่งอยู่กินฉันสามีภรรยา และตั้งครรภ์ตอนอายุ ย่าง 40 ปี และก็แท้ง ก่อนจะแยกทางกัน กลับมาเป็นหม้ายตามเดิม ซึ่งตอลดระยะเวลาที่ผ่านมา สุนารียังคงร้องเพลง และรับเล่นละคร รวมถึงภาพยนตร์อยู่เรื่อยๆ กระทั่งล่าสุด เปิดตัวข่าวเซอร์ไพรส์ ดังกล่าว หลังพบรักกับฝรั่งวัยละอ่อนกว่า ...ซึ่งก็ไม่รู้ว่า รักครั้งนี้ ของสุนารี ราชสีมา จะลงเอยเช่นไร...

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุนารี เปิดตัวแฟนเด็กตาน้ำข้าว อายุห่างกัน 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook