แพ้ระยะทาง! อุ้ม ลักขณา เลิกไฮโซเจ้าของผับภูเก็ต

แพ้ระยะทาง! อุ้ม ลักขณา เลิกไฮโซเจ้าของผับภูเก็ต

แพ้ระยะทาง! อุ้ม ลักขณา เลิกไฮโซเจ้าของผับภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นความรักหวานจนน่าอิจฉาอยู่ไม่ทันไร เพราะแม้แฟนหนุ่มจะอยู่ไกลถึงภูเก็ต สาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ยังหมั่นบินไปหาอยู่เสมอ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจระหว่างร่วมงาน "MISS MAXIM THAILAND 2014" ถึงความรักแฟนหนุ่ม เอก เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล เจ้าของธุรกิจผับที่จ.ภูเก็ต ที่ตอนนี้ใช้คำว่าห่างกันแล้ว

"เราห่างกันมาตั้งแต่วันที่คบกันครบรอบหนึ่งปีพอดี สาเหตุเกิดจากระยะทาง คำว่าระยะทางไปๆ มาๆ เป็นเรื่องสำคัญมาก ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นไรหรอก แต่ด้วยต่างคนต่างมีหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบ อุ้มงานเยอะ เขาก็งานเยอะ ทำให้ระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมีน้อยลง บวกกับระยะทางที่ห่างกันทำให้อะไรหลายอย่างเริ่มจะมีปัญหา"

แต่ก่อนหน้านี้เหมือนอุ้มบินไปภูเก็ตตลอด

"ก็ไปตลอดค่ะ ถามว่าเหนื่อยไหม อุ้มว่าเป็นอะไรที่ทั้งสองคนเหนื่อยมากกว่า ที่ผ่านมาพยายามคุยและปรับกันมาแล้ว แต่ก็ยังไม่เดินหน้าต่อไป"

ใช้คำว่าห่างหรือเลิกกัน 

"เรียกว่าพักไว้ก่อน ถามว่าอนาคตมีโอกาสไหม เอาจริงๆ อุ้มกับเขาปรับจูนกันมาหลายรอบแล้ว แต่เหมือนตอนนี้ต่างคนต่างใช้เวลาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พูดเต็มปากว่าตัวเองก็เต็มที่ที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้แล้ว ทุกครั้งที่มีความรัก อุ้มทุ่มเท เขาก็เป็นคนดีและพยายามที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้แล้วเหมือนกัน"

ได้ยินว่าอุ้มน้อยใจที่เอกเอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้

"ถ้าเป็นเรื่องงานอย่างเดียวคงไม่ทำให้คนห่างกันหรอกค่ะ เรื่องงานไม่ใช่เหตุผลทั้งหมดที่ทำให้ห่าง ถามว่ามีมือที่สามหรือเปล่า ไม่เกี่ยวเรื่องนี้เลยค่ะ แต่เป็นเรื่องของคนเราที่พอรู้จักนิสัยกันมากขึ้นทำให้เห็นอะไรในหลายด้านมากขึ้น"

เสียใจไหมเพราะครบรอบหนึ่งปี แต่ความสัมพันธ์กลับห่างกัน

"พูดยากค่ะ ส่วนตัวอุ้มก็คาดหวังและรอให้วันนั้นมันดีขึ้น แต่เมื่อถึงวันที่ครบรอบเขาไม่สามารถลงมาหาอุ้มได้เพราะติดธุระ ยอมรับทุกวันนี้เขาพยายามง้อเหมือนทุกครั้งที่ทะเลาะกัน แต่คนเราบางทีมันถึงจุดที่แบบเบื่อมากๆ ขอพักก่อนดีกว่า"

การที่เขาลงมาหาไม่ได้ในวันครบรอบ นั่นคือจุดแตกหักทำให้อุ้มเลือกพักความสัมพันธ์หรือเปล่า

"ไม่เชิงค่ะ มันเหมือนสั่งสมกันมานานมากกว่า"

เปิดให้หนุ่มคนใหม่เข้ามาหรือยัง

"อุ้มอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ทำงานไป ส่วนตัวเชื่อว่าคนเราถ้าเป็นคู่กันสุดท้ายยังไงคงได้อยู่ด้วนกัน แต่ ณ วันนี้ต่างคนต่างรู้สึกว่าตัวเองเต็มที่และเหนื่อยแล้ว ฉะนั้นก็เบรกกันไว้ก่อน แต่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนไม่ดีนะ ยืนยันเขาเป็นคนดีมากๆ"

ทุ่มเต็มร้อยกับความรักแต่ก็ผิดหวังทุกครั้ง ท้อใจบ้างไหม

"เบื่อมากกว่าค่ะ ทุกวันนี้ไม่อยากรักใครมากๆ แล้ว ไม่อยากเหนื่อยเพื่อใครอีกแล้ว ที่ผ่านมาความรักของอุ้มจะเต็มที่มาก เปิดตัวมาก ทุกอย่างมากไปหมด จนวันหนึ่งเหนื่อยเกินไป วันนี้อุ้มอายุ 31 ปีแล้วคิดกับตัวเองว่ามารักตัวเองไหม รักครอบครัวไหม ทำงานไหม คือถ้ายังหาคนที่เข้ากันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อาจจะต้องลองเปลี่ยนแนวมาชอบผู้ใหญ่หรือเด็กดูไหม อนาคตอุ้มก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะยังไง แต่ ณ วันนี้คืออุ้มก็ยังรักเขา"

ตอนคบกับเอกเคยคิดถึงขั้นแต่งงานไหม

"ตอนแรกยอมรับว่าคิด แต่ตอนนี้ฝันสลาย แต่ก็เจอแบบนี้มาบ่อย ไม่เป็นไรค่ะ คนเราเริ่มต้นใหม่ได้ หนึ่งปีที่ผ่านมาก็เป็นเรื่องราวดีๆ ของความรัก"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพ้ระยะทาง! อุ้ม ลักขณา เลิกไฮโซเจ้าของผับภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook