สาวท้องเมืองเลย คิดสั้นผูกคอตายสยองคาต้นไทร

สาวท้องเมืองเลย คิดสั้นผูกคอตายสยองคาต้นไทร

สาวท้องเมืองเลย คิดสั้นผูกคอตายสยองคาต้นไทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากประชาชนระบุว่า พบศพคนผูกคอตายอยู่ภายในสวนสาธารณะกุดป่อง ใจกลางเทศบาลเมืองเลย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม ที่เกิดพบศพหญิงสาวใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายอยู่บนต้นไทรใหญ่กลางสวน สูงราว 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ฟ้า ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทำอาชีพเป็นคนเดินขายดอกไม้ตามร้านอาหารและสถานบันเทิง ปัจจุบันไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยอยู่ตามสวนสาธารณะต่างๆ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า น.ส.ฟ้า เคยเป็นนักร้องคาเฟ่ รูปร่างและหน้าตาดี ทำให้มีผู้ชายและเสี่ยใหญ่หลายคนติดพัน แต่หลังจากที่สถานบันเทิงปิดกิจการลง น.ส.ฟ้า ก็ประสบปัญหาชีวิต เลิกรากับแฟนหนุ่มหลายคน ชีวิตตกต่ำ จนต้องมาเดินขายดอกไม้ และกลายเป็นคนเร่ร่อน

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อคืนวานนี้ยังมีคนพบ น.ส.ฟ้า เดินขายดอกไม้ตามร้านอาหารเป็นปกติ กระทั่งช่วงเช้ามีคนเห็น น.ส.ฟ้า อยู่ที่ศาลาพักผ่อนสวนสาธารณะดังกล่าว ก่อนที่อีกประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่เทศบาลพบรองเท้าคู่หนึ่งอยู่ใต้ต้นไทรใหญ่ เมื่อเงยหน้าขึ้นไปก็พบร่าง น.ส.ฟ้า ผูกคอตายอยู่บนต้นไม้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น.ส.ฟ้า จะเกิดความเครียดกับปัญหาชีวิตที่ตกต่ำสุดขีด อีกทั้งยังพบว่า น.ส.ฟ้า กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเมืองเลย เพื่อรอญาติติดต่อขอรับศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook