รวบทนายหัวงู แอบถ่ายใต้กระโปรงพิธีกรสาวช่อง 3

รวบทนายหัวงู แอบถ่ายใต้กระโปรงพิธีกรสาวช่อง 3

รวบทนายหัวงู แอบถ่ายใต้กระโปรงพิธีกรสาวช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (6 มิ.ย.) พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ภาณุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ ร.ต.ท.มานะพงษ์ วงศ์พิวัฒน์ ร่วมกันจับกุม นายเมธา อายุ 59 ปี อาชีพ ทนายความ ได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต เจเอเวอร์นิว หลังก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงพิธีกรสาว

ผู้เสียหาย อายุ 25 ปี เป็นอดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ทางช่อง 3 กล่าวว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ตนได้เดินทางไปที่ วิลล่า มาร์เก็ต เจเอเวอร์นิว ขณะที่ตนกำลังเลือกเดินซื้อหนังสืออยู่นั้นสังเกตว่ามีคนเดินเข้ามาใกล้ๆ มีท่าทีแปลกๆ รู้สึกผิดสังเกต จึงหันไปมองก็พบว่าชายคนดังกล่าว ใช้กล้องวีดีโอขนาดเล็ก ติดกับเสาอากาศแล้วยื่นเข้าใต้กระโปรงของตน จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและจับคอเสื้อเอาไว้ เพื่อไม่ให้หลบหนีโดยมีประชาชนชนที่เดินอยู่ภายในห้างได้ช่วยล้อมไว้ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงได้ตรวจพบของกลาง 1.กล้องวีดีโอและเมมโมรี่การ์ด ยี่ห้อโซนี่ จำนวน 1 อัน (ซ่อนไว้ในถุงเท้า) 2. เสาอากาศ จำนวน 1 อัน จึงนำตัวผู้ต้องหามามาที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนอยากเห็นภาพใต้กระโปรงของผู้เสียหายและจะบันทึกข้อมูลเพื่อไปสนองตัณหาส่วนตัว ไม่ได้กระทำเป็นการค้าแต่อย่างใด โดย ร.ต.อ.ภาณุภัทร กล่าวว่าเบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาว่า กระทำการให้ผู้อื่นเดือดร้อนในสถานที่สาธารณะและกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.ท.ชาคริต บุญเพิ่ม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาทก่อนปล่อยตัวไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook