เผยร่องรอยจารุพงศ์ล่าสุดโผล่ประเทศเพื่อนบ้านพร้อมเมีย

เผยร่องรอยจารุพงศ์ล่าสุดโผล่ประเทศเพื่อนบ้านพร้อมเมีย

เผยร่องรอยจารุพงศ์ล่าสุดโผล่ประเทศเพื่อนบ้านพร้อมเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการติดตามข้อมูลนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า นอกเหนือจากการส่งเจ้าหน้าที่ออกตระเวณหาข่าวในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงแนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง ได้แกะรอยข้อมูลการใช้เบอร์โทรศัพท์ของนายจารุพงศ์ที่โทรกลับเข้ามาประเทศไทย ในช่วงวันที่ 23 พฤษภาคม หลังการรัฐประหารในวันที่ 22 พฤษภาคม พบว่า มีการใช้วิธีการเชื่อมสัญญาณต่อเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้อื่น เพื่อเชื่อมโยงสัญญาณไปยังบุคคลที่จะโทรศัพท์หาอีกครั้ง ซึ่งมีรูปแบบเดียวกันกับการใช้โทรศัพท์ของนางสุพัตรา เรืองสุวรรณ ภรรยา ที่โทรศัพท์กลับเข้ามาในประเทศเช่นเดียวกัน

"รูปแบบการเชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ทั้งของนายจารุพงศ์ และภรรยา มีความเหมือนกัน จึงมีความเป็นไปได้สูงที่บุคคลทั้งสอง จะอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ และน่าจะเดินทางออกไปนอกประเทศพร้อมกัน"

แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ส่วนสัญญาณต้นทางที่เชื่อมต่อถูกระบุว่าส่งมาจากประเทศเพื่อนบ้านของไทย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประมวลข้อมูลว่า เป็นประเทศไหน และบุคคลทั้งสองเดินทางต่อไปประเทศอื่นอีกหรือไม่

แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า หน่วยข่าวกรองยังได้รับการยืนยันข้อมูลว่า ในช่วงหลังการรัฐประหาร วันที่ 23 พฤษภาคม 2557 นายจารุวงศ์ เรืองสุวรรณ ลูกชายของนายจารุพงศ์ ได้ขับรถกลับเข้ามาที่บ้านพัก และเก็บข้าวของบางส่วน ก่อนที่จะหายตัวออกไปอย่างไร้ร่องรอย

"หลังจากที่นายจารุวงศ์ กลับเข้ามาเก็บของที่บ้าน ผ่านไปสักประมาณ 1 สัปดาห์ มีหญิงสาวคนหนึ่งกลับเข้ามาที่บ้าน และเก็บข้าวของบางส่วนออกไปเพิ่มเติม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อมูลว่า หญิงสาวคนนี้เป็นใคร และเดินทางไปที่ไหนต่อ แต่คาดว่าจะเป็นคนในครอบครัวของนายจารุพงศ์ เนื่องจากคนรับใช้ในบ้านเรียกว่า นายผู้หญิง"


ขอบคุณข้อมูลจากสำนักข่าวอิศรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook