คริส หอวัง ขอโทษรูปนุ่งสั้นไหว้พระแจงบังเอิญแวะไป เร่งลดหุ่นเตรียมลงละครครั้งแรก

คริส หอวัง ขอโทษรูปนุ่งสั้นไหว้พระแจงบังเอิญแวะไป เร่งลดหุ่นเตรียมลงละครครั้งแรก

คริส หอวัง ขอโทษรูปนุ่งสั้นไหว้พระแจงบังเอิญแวะไป เร่งลดหุ่นเตรียมลงละครครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮามาพักใหญ่ๆ สำหรับ "คริส หอวัง" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอัพรูปตนเองกำลังยืนไหว้พระพุทธรูปอยู่โดยที่สวมเสื้อสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงขาสั้น ทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแต่งตัวไม่เหมาะสมอยู่พอควร ล่าสุดได้เจอ "คริส" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "SINGHA DISCOVER 500 การาปากอส" ที่ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงรูปให้ฟังว่า...

"สำหรับรูปนุ่งสั้นไหว้พระก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่ทำให้หลายๆ คนไม่สบายใจก็เลยตัดสินใจลบรูปนั้นออกไป คือตอนที่คริสไปก็แค่แวะไปจริงๆ แป๊บเดียวเอง ก็ยืนในลานจอดรถ เราก็เป็นคนศาสนาพุทธเหมือนกันเราก็อยากจะยกมือไหว้พระพุทธรูปที่ใหญ่ขนาดนั้น ตอนนั้นเองคริสก็ไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะใส่อะไรอยู่ก็เลยโพสต์รูปลงไป ก็ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ไม่สบายใจนะคะ"

เราเห็นที่คนเข้ามาคอมเม้นท์แล้วใช่ไหม
"เห็นแล้วค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่อยากจะลบเพราะเรารู้สึกว่าเราทำดีแต่ก็อาจจะคิดน้อยไปหน่อยเพราะตอนนั้นเราก็ยืนอยู่ลานจอดรถ แต่บางคนที่อาจจะเคยไปหรือไม่เคยไปวัดนั้นก็อาจจะไม่รู้ว่าตรงนั้นเป็นตรงไหนค่ะ"

แบบนี้ต้องระวังตัวกว่าเดิมหรือเปล่า
"ค่ะ คริสว่าคริสผิดเองที่ไม่ระวังตัวต่อไปก็อาจจะระวังตัวเพิ่มขึ้น แต่โดยปกติตัวคริสก็คิดว่าตัวเองระวังตัวเรื่องการแต่งกายพอควรเหมือนกันเพียงแต่วันนั้นเป็นความบังเอิญจริงๆ แค่แวะไปแปบเดียวเอง"

คนคอมเม้นท์กันค่อนข้างแรงเรานอยด์หรือเปล่า
"คริสว่าคนที่เป็นนักแสดงก็น่าจะเริ่มชินกับคอมเม้นท์แรงๆ แล้วไม่ว่าจะทางเว็ปไซต์ อินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊ค พวกคริสก็รับเต็มๆ นะ จะด่าหยาบคายหรืออะไรก็รับตลอด ก็ฝากนิดหนึ่งสำหรับใครที่ดูอยู่พวกหนูยังเป็นคนอยู่ เวลาอ่านอินสตาแกรมหรือเว็บอื่นๆ ของตัวเราก็รู้สึกว่ามันเหมือนไดอารี่ส่วนตัวของเรา ดังนั้นจะว่าอะไรก็ขอให้เบานิดหนึ่ง(หัวเราะ) คือบางคนก็อาจจะลืมนึกไปว่าที่เขาคอมเม้นท์กันเราก็อ่านตลอดเพราะมันก็อยู่ในมือเราเหมือนกันค่ะ"

ทำไมช่วงนี้ดูผอมลง
"พอดีจะเริ่มถ่ายละครเดือนหน้าแล้วคนอื่นเขาก็หุ่นดีกันหมดเราก็เลยลดน้ำหนักบ้าง ขนาดตัวเท่าที่เห็นเวลาไปเดินห้างคนเขาเข้ามาทักว่าในทีวีอ้วนมากเลยตัวจริงตัวเล็กนิดเดียว"

เป็นแนวไหน
"คิดว่าดราม่านะคะ"

เรียกว่าเป็นละครเรื่องแรกเลย
"ใช่ค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะ ที่รับเรื่องนี้เพราะมันเป็นสิ่งที่คริสยังไม่เคยทำ คือคริสมาอะไรมาหลายอย่างเพื่อที่จะลองดูว่าตัวเราชอบหรือไม่ชอบซึ่งหลายๆ อย่างได้ลองแล้วไม่ชอบก็เลยลองมารับตัวนี้ดูค่ะ"

คิดจะเรียนการแสดงเพิ่มหรือเปล่า
"เรียนค่ะ เพราะเพื่อนที่เป็นนักแสดงเขาก็บอกเราแล้วว่ามันไม่เหมือนเล่นหนังเลยนะ คริสคิดว่าที่เขาบอกไม่เหมือนอาจจะเป็นเพราะวิธีการถ่ายของเขา เพราะแต่ละซีนมันจะยาวกว่าการถ่ายหนังเยอะมากๆ ก็กดดันพอสมควร"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คริส หอวัง ขอโทษรูปนุ่งสั้นไหว้พระแจงบังเอิญแวะไป เร่งลดหุ่นเตรียมลงละครครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook