กลุ่มผู้ค้าบางส่วนยังขายของแม้ประกาศเคอร์ฟิว

กลุ่มผู้ค้าบางส่วนยังขายของแม้ประกาศเคอร์ฟิว

กลุ่มผู้ค้าบางส่วนยังขายของแม้ประกาศเคอร์ฟิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มผู้ค้าย่านห้วยขวางบางส่วนยังขายของ แม้ คสช. ประกาศเคอร์ฟิว วันที่ 2 ขณะทหารยังลาดตระเวนในพื้นที่-ไร้เหตุป่วน

ทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ออกสำรวจการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพมหานคร ในยามค่ำคืน หลังคณะรักษาความสงบ หรือ คสช.ได้ประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากเคหะสถาน หลังเวลา 22.00 - 05.00 น. แต่จากการตรวจสอบหลังช่วงเวลา 23.00 น. ที่บริเวณ ถนนรัชดาภิเษก จากแยกสุทธิสาร มุ่งหน้าแยกห้วยขวาง  พบว่า ยังมีรถยนต์ สัญจรไปมาบนท้องถนน แต่ไม่มากนัก

ขณะที่บริเวณตลาดสดห้วยขวาง ยังคงพบเห็นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าขายของ กันจำนวนหนึ่ง และมีประชาชนมานั่งรับประทานอาหารกันบ้างแบบไม่หนาตาและพลุกพล่านเหมือนช่วงที่ผ่านมา  ซึ่งกลุ่มแม่ค้าที่ขายของในตลาดห้วยขวาง บอกว่า หลังประกาศ เคอร์ฟิว ก็ยังออกมาขายของอยู่ ซึ่งวันนี้ลูกค้าลดลงไปเยอะมาก แต่ขายอีกไม่นานก็ต้องเก็บร้านแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นคืนแรกที่ประกาศเคอร์ฟิว ก็มีทหารขับขี่รถจักรยานยนต์ลาดตระเวนเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ตลาดห้วยขวางจำนวนหนึ่ง

ขณะที่บริเวณสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านรัชดา ซอย 4 วันนี้ เงียบสงัด ทุกร้านปิดทำการ ตามคำสั่ง คสช. มีเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ดูแลทางเข้าลานจอดรถ  ทั้งนี้ ยังคงสังเกต เห็นทหาร ดูแลความเรียบร้อยบริเวณสถานีรถฟ้าใต้ดินพระราม 9  เหตุการณ์ทั่วไปยังเป็นปกติ   เช่นเดียวกับที่บริเวณถนนรามคำแหง จากเดอะมอลล์ รามคำแหง มุ่งหน้าซอยเทพลีลา ปริมาณรถบนท้องถนนก็มีเพียงรถแท็กซี่ที่ออกมาวิ่งรับผู้โดยสาร แต่ร้านค้าขายของนั้นเก็บร้านหมดแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook