กะเทยเพี้ยน! ขว้างอิฐใส่หัวพระ แค้นถูกจับขังส้วม

กะเทยเพี้ยน! ขว้างอิฐใส่หัวพระ แค้นถูกจับขังส้วม

กะเทยเพี้ยน! ขว้างอิฐใส่หัวพระ แค้นถูกจับขังส้วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 เม.ย.) นายปกรณ์ กาหริมล่า อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดระนอง ถูกตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราชจับกุมตัว หลังก่อเหตุปาก้อนอิฐใส่พระสงฆ์และสามเณรได้รับบาดเจ็บ 2 รูป ขณะออกบิณฑบาตริมถนนราชดำเนิน บริเวณใกล้แยกหอนาฬิกา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ตรวจค้นพบก้อนอิฐสีแดง 1 ก้อน และท่อนไม้ซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายปกรณ์ ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยคบหาชอบพอกับสามเณรรูปหนึ่ง และพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ถูกหลอกลวงพาไปกักขังในห้องน้ำในสวนสาธารณะนานหลายชั่วโมงกว่าจะออกมาได้ จึงออกติดตามหาตัวสามเณรรูปดังกล่าวเพื่อล้างแค้น แต่ไม่พบ เมื่อขับผ่านมาหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พบพระสงฆ์และสามเณรกำลังเดินบิณฑบาตอยู่ จึงหยิบก้อนอิฐสีแดงขนาดใหญ่ขว้างใส่กลุ่มพระสงฆ์และสามเณรได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรม ราดน้ำมันจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ที่นำมาจอดไว้บริเวณ รพ.เทศบาลนครนครศรีธรรมราช เนื่องจากมีคนมาทำลายรถจักรยานยนต์ของตน จึงอยากเผารถของคนอื่นเป็นการแก้แค้น

ด้าน พ.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นห้องเช่าของนายปกรณ์ ผู้ต้องหาบริเวณหลังวัดมุมป้อม พบดีวีดีลามกอนาจาร ประเภทรักร่วมเพศ จำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีรูปภาพผู้ชายร่วมรักกับผู้ชาย นอกจากนี้ยังพบบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิตของผู้ต้องหาอีก 3 ใบ น้ำมันเบนซินซึ่งใช้ก่อเหตุเผารถจยย.ชาวบ้านครึ่งขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจากการสอบสวนปากคำนายปกรณ์ให้การวกไปวนมา พูดและเชื่อถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้คล้ายคนมีปัญหาทางจิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนขยายผลว่านายปกรณ์ เคยก่อคดีอื่น ๆ อีกหรือไม่

ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก RKU News

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook