ชาวเน็ตรับไม่ได้! หนุ่มแค้นโดนหมากัด จับฆ่าย่างจนสุก

ชาวเน็ตรับไม่ได้! หนุ่มแค้นโดนหมากัด จับฆ่าย่างจนสุก

ชาวเน็ตรับไม่ได้! หนุ่มแค้นโดนหมากัด จับฆ่าย่างจนสุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมความโหดร้ายทารุณที่คนกระทำต่อสัตว์ กรณีล่าสุดเกิดขึ้นกับสุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งได้กัดทำร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง จนทำให้เขาเกิดบันดาลโทสะทำร้ายสุนัขตัวดังกล่าวจนเสียชีวิต พร้อมกับนำไปย่างเตาถ่านจนสุกเกรียม

ตามรายงานระบุว่า ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กและกลุ่มผู้รักษาในโลกออนไลน์ต่างกันแชร์ภาพพฤติกรรมดังกล่าว เพื่อประณามการกระทำของชายวัยรุ่นถูกสุนัขกัดเข้าที่แขน จนเป็นรอยเขี้ยวข่วนเป็นทางยาว แต่ชายคนดังกล่าวกลับตัดสินใจทุบตีและทำร้ายสุนัขจนเสียชีวิต ก่อนจะนำสุนัขเคราะห์ร้ายมาปิ้งย่างบนเตาถ่านจนสุก

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบภาพชุดดังกล่าว พบว่าถูกโพสต์เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.นครปฐม โดยเฟซบุ๊กของชายวัยรุ่นที่ถูกสุนัขเคราะห์ร้ายกัด ซึ่งประกอบไปด้วยภาพรอยเขี้ยวข่วนของสุนัข ระบุข้อความไว้ว่า "หมากัด" ภาพทำร้ายสุนัขจนสะโพกสุนัขเป็นแผล ระบข้อความไว้ว่า "ถ้ากัดคนมันต้องไปเกิดใหม่" และภาพนำสุนัขไปปิ้งย่างบนเตาถ่าน พร้อมกับระบุข้อความว่า "ย่างแล้ว.." ล่าสุดได้มีการลบออกจากระบบไปแล้ว เหลือเพียงภาพรอยเขี้ยวข่วนของสุนัข ซึ่งมีเพื่อนของชายวัยรุ่นที่โพสต์ภาพดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มคนรักสัตว์ โดยเฉพาะองค์กรพิทักษ์สุนัข ได้โพสต์ภาพประณามการกระทำของชายวัยรุ่นคนดังกล่าว อีกทั้งยังมีผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกสะเทือนใจและต่อว่าในการกระทำดังกล่าวที่เลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook