วาสนา นาน่วม โพสต์เฟซบุ๊ก "ยิง..ตึกกองทัพไทย"

วาสนา นาน่วม โพสต์เฟซบุ๊ก "ยิง..ตึกกองทัพไทย"

วาสนา นาน่วม โพสต์เฟซบุ๊ก "ยิง..ตึกกองทัพไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ มีคนร้ายก่อเหตุยิงปืนใส้อาคารกองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ ได้รับความเสียหายไม่มากนัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ทางกองทัพไม่ต้องการให้เป็นประเด็นข่าว

เฟซบุ๊กของ น.ส.วาสนา นาน่วม (Wassana Nanuam) โพสต์ข้อความว่า

กำลัง Hot....บก.ทัพไทย ถูกยิงกระจกแตกทะลุ 2 นัด เมื่อคืนพฤหัสฯ ชั้น6 อาคาร7 แต่ไม่ได้แจ้งความ คาดเป็นกระสุนปืน ไม่ใช่ M 79 แต่ไม่รู้ใคร ยิง แต่"นาย"สั่งปิดข่าว

ช่วงนึ้ บก.ทัพไทย ของ บิ๊กเจี้ยบ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สส.กำลังฮ้อท ตั้งแต่ ทหาร พันเอกถูก การ์ด กปปส.ยิง จนมี ใบปลิว โจมตี นาย และ การให้ทหาร แต่งพลเรือน
อีกทั้ง หลังจากที่ เป็นข่าวลือ กันมาตลอดทั้งวัน ว่า บก.กองทัพไทย ถ.แจ้งวัฒนะ ถูกยิง และ ปิดข่าว จนมีการปฏิเสธ ว่า ไม่ได้มีการยิงใส่ ขนาดว่า ทหารของ พล.ปตอ.มาตรวจสอบ แต่ทาง บก.ทัพไทย ก็บอกว่า ไม่มี นั้น

แต่ที่สุด มีรายงานจาก บก.ทัพไทย ว่า มีเหตุยิง บก.ทัพไทยจริง แต่แค่เล็กน้อย เพราะ ทำให้กระจก ที่ชั้น 6 ของอาคาร 7 แตก จากการตรวจสอบพบว่า เป็นกระสุนปืน ไม่ทราบชนิต แต่ไม่ใช่ เอ็ม 79 แล้ว เสียหาย ไม่มาก เลยไม่ได้แจ้งความ และไม่ทราบ ด้วยว่า เป็นกระสุนของฝ่ายใด แต่ที่สำคัญ นาย บอกปิดข่าว ไม่แจ้ง ความ เพราะกลัวตำรวจ ปูดข่าว และไม่แจ้ง กองกำลังทหาร เพราะเกรงข่าวรั่วแต่ยุค ดิจิตอล และ สมาร์ท โฟน ทำให้ มีการเปิด เผย ออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook