ย้อนดูฮันนีมูนคู่รักนักเที่ยว หวานฉ่ำท่องทั่วโลก

ย้อนดูฮันนีมูนคู่รักนักเที่ยว หวานฉ่ำท่องทั่วโลก

ย้อนดูฮันนีมูนคู่รักนักเที่ยว หวานฉ่ำท่องทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ช่วงนี้อากาศยังร้อนอบอ้าว เมืองไทยร้อนระอุทะลุ 40 องศาเซลเซียส แต่ยังมีบรรยากาศความรักอบอวลช่วยทำให้ดับความร้อนเหล่านั้นได้อยู่ไม่น้อย ช่วงนี้จะว่าไปก็คล้ายเทศกาลท่องเที่ยวของหลายคน ควันหลงวันหยุดยาวที่ทำให้ได้มีโอกาสไปพักผ่อนพักร้อนตามสถานที่ต่างๆ อะไรที่ว่าร้อน..ก็ผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด

ไม่ต่างไปจากคู่รักดาราเหล่านี้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักนักท่องเที่ยว หากมีเวลาว่างเว้นจากงานในวงการบันเทิงหรือธุรกิจส่วนตัว มักจะเก็บกระเป๋าท่องโลกเที่ยวทริปฮันนีมูน กระชับความรักอยู่เป็นประจำ สถานที่ยอดนิยมที่เหล่าคู่รักดาราแห่กันไปท่องเที่ยวคงนี้ไม่พ้น ทวีปยุโรป หรือ ประเทศญี่ปุ่น

"แอฟ ทักษอร" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" คู่นี้ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักทุ่มทุนเที่ยว หลังจากพิธีแต่งงานก็บินข้ามมหาสมุทรไปฮันนีมูนที่เกาะฮาวาย หลังจากยังมีทริปอินเลิฟที่ "ญี่ปุ่น" รวมทั้ง "ฝรั่งเศส" "ออสเตรีย" "สวิตเซอร์แลนด์" ให้ใครๆ ได้อิจฉา "แอน อลิชา" กับ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" สามีภรรยาคู่นี้ต้องยกนิ้วให้กับกิจกรรมบุกป่าฝ่าดง ทั้งคู่เลือกไปฮันนีมูนที่ประเทศเปรูและสหรัฐอเมริกา และยังมีทริปท่องเที่ยวแบบบุกบั่นแหวกแนวกว่าคู่อื่นๆ ไม่ว่าจะแถบอเมริกากลางหรือหมู่เกาะแถบแปซิฟิก

"วุ้นเส้น วิริฒิภา" กับ "ชาคริต แย้มนาม" คู่นี้ก็ยังรักไม่มีเปลี่ยน มักควงแขนกันไปท่องเมืองโรแมนติก "ฝรั่งเศส" หรือ "อิตาลี" เช่นเดียวกับ "นุ่น วรนุช" กับ "ต๊อด ปิติ" ที่ถึงแม้สามีจะธุรกิจรัดตัว แต่ถ้ามีเวลาว่าก็มักจะพาภรรยาคนสวยไปเที่ยวยุโรปและสหรัฐอเมริกาแบบนับครั้งไม่ถ้วน "เจนี่ อัศวเหม" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" คู่นี้ถ้ามีเวลาพักผ่อนไม่มากก็ควงแขนกันทำบุญ แต่ถ้ามีเวลามากหน่อย ทริปท่องยุโรป ก็เป็นจุดหมายปลายทางของคู่นี้...หวานมากๆ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ย้อนดูฮันนีมูนคู่รักนักเที่ยว หวานฉ่ำท่องทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook