น.1จี้โกตี๋มอบตัวรับไม่ได้คลิปหมิ่นสถาบัน - เร่งจับ

น.1จี้โกตี๋มอบตัวรับไม่ได้คลิปหมิ่นสถาบัน - เร่งจับ

น.1จี้โกตี๋มอบตัวรับไม่ได้คลิปหมิ่นสถาบัน - เร่งจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จี้ 'โกตี๋' มอบตัว ชี้ รับไม่ได้คลิปหมิ่นสถาบัน - ไม่รู้กบดานไหน ขณะ ศอ.รส. กำชับตำรวจ เร่งติดตามจับกุมตัว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีมีการเผยแพร่คลิปเสียงที่อ้างว่า เป็นเสียงของ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ ในคลิปชื่อ "โกตี๋ให้สัมภาษณ์ ขณะหนีกบดานอยู่นอกประเทศ" ความยาว 49.00 นาที โพสต์โดยผู้ใช้ยูทูบชื่อ jimbandon ว่า  ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานกับทุกฝ่ายในการติดตามจับกุมตัว และทางเจ้าหน้าที่ พยายามติดต่อประสานไม่ใช่เพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่กับทุกสีทุกฝ่าย แต่ในกรณีของ โกตี๋  ซึ่งมีพฤติกรรมที่ออกไปในทางรุนแรงนั้น ยังไม่สามารถประสานได้ และยังไม่ทราบว่า ยังอยู่ในประเทศไทย หรืออยู่ต่างประเทศตามคลิปที่ออกมาหรือไม่  ซึ่งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราบ ในการติดตามจับกุมตัว

ด้านเนื้อหาในคลิปนั้น  พล.ต.ท.คำรณวิทย์  กล่าวว่า ตนได้ฟังแล้ว ส่วนตัวรับไม่ได้กับคำพูดที่ออกมา รวมทั้งคาดว่า ประชาชนส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถรับได้เช่นกัน  จึงอยากจะให้โกตี๋ ออกมามอบตัวโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ยังได้สอบถามไปยัง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในฐานะคณะกรรมการศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. กล่าวว่า ได้ฟังคลิปดังกล่าวแล้ว และในส่วนของ ศอ.รส. ได้กำชับมอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้โดยเร็ว

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook