คืบคดีน้องจันลาตร.ชี้รอสอบคนงานเพิ่ม

คืบคดีน้องจันลาตร.ชี้รอสอบคนงานเพิ่ม

คืบคดีน้องจันลาตร.ชี้รอสอบคนงานเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางเขน เผยกรณีคดี ด.ญ.จันลา อยู่ระหว่างรอผลตรวจนิติเวช หลังสงกรานต์เตรียมสอบพยานเพิ่ม

พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.จันลา ยง อายุ 7 ขวบ สัญชาติกัมพูชา บริเวณป่ากกหลังแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ซอยพหลโยธิน 52 ว่า ความคืบหน้าล่าสุดขณะนี้ ทางด้านตำรวจต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอจากทางนิติเวชอย่างละเอีดอีกครั้ง สำหรับการสอบสวนคนงานในแคมป์พักนั้น ยังไม่สามารถสอบสวนได้ เนื่องจากคนงานส่วนใหญ่เดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว จึงทำให้ยากต่อการดำเนินการสอบสวน

ด้านการสอบปากคำพ่อและแม่ของน้องจันลานั้น ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนทั้ง 2 คน ออกไปทำงานที่ไซต์งานอื่น ซึ่งห่างออกไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร โดยให้น้องจันลา อยู่ที่แคมป์คนงานดังกล่าวโดยลำพัง โดยตอนเช้าก็กินข้าวกับลูกก่อนไปทำงาน ปกติลูกก็เล่นอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างตรงนั้นทุกวัน พอช่วงเย็นกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบลูกแล้ว มีเพียงรองเท้าวางอยู่หน้าห้องเท่านั้น จึงออกตามหาและแจ้งไปยังมูลนิธิกระจกเงา เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้อีกทางหนึ่ง จนมาพบลูกเป็นศพในเวลาต่อมา

เบื้องต้น จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ คาดเป็นบุคคลภายในแคมป์ รวมถึงคนที่สามารเดินเข้า-ออกแคมป์คนงานดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งมีจำนวนหลายสิบคน โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะหาหลักฐานและสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีกครั้ง หลังสงกรานต์ จึงจะสามารถเริ่มดำเนินคดีต่อไปได้

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook