สุเทพ ย้ำถ้ากปปส.ชนะ จะไม่เล่นการเมืองอีกต่อไป ให้จับตา10.30วันนี้ รับรองสนุกแน่

สุเทพ ย้ำถ้ากปปส.ชนะ จะไม่เล่นการเมืองอีกต่อไป ให้จับตา10.30วันนี้ รับรองสนุกแน่

สุเทพ  ย้ำถ้ากปปส.ชนะ จะไม่เล่นการเมืองอีกต่อไป ให้จับตา10.30วันนี้ รับรองสนุกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่เวทีกปปส.สวนลุมพินี เมื่อค่ำวานนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ปราศรัยตอนหนึ่งว่า กปปส.มีมติกำหนดวันเเสดงพลังครั้งใหญ่ ซึ่งอาจเป็นในช่วงป.ป.ช.ชี้มูลความผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรณีทุจริตจำนำข้าว หรืออาจเป็นในช่วงที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย กรณีโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนสี เลขาธิการ สมช.แต่อันที่จริงไม่จำเป็นต้องรอศาล หรือป.ป.ช.เพราะประจักษ์ทั่วประเทศเเล้วว่ารัฐบาลนี้ได้กระทำการผิดใหญ่โตโดยการไม่เคารพกฎหมาย เเละไม่ยอมรับการตรวจสอบ

นายสุเทพ กล่าวว่า ในวันชุมนุมใหญ่ครั้งต่อไป ถ้า กปปส.ออกมาเเล้วสู้ นปช.ไม่ได้ ตนจะยอมแพ้ ถ้าชีวิตนี้ต้องอยู่เป็นทาสของคนเสื้อแดง ขอติดคุกซะดีกว่า และการเป็นรัฎฐาธิปัตย์อย่าคิดว่า ตนเป็นจอมเผด็จการ ที่ลุกขึ้นสู้เพราะเพื่อชาติเพื่อเเผ่นดิน ตำเเหน่งไม่อยากได้ เพียงอยากได้คนดีมาปฏิรูปประเทศ ต้องการเเค่นั้น เพื่อให้ประเทศนี้อยู่รอดปลอดภัย

"จะไม่เป็นนักการเมืองอีกต่อไป และทุกวันนี้ไม่ได้เเย่งชิงอำนาจมาเป็นของตัวเอง ซึ่งรัฐบาลที่ กปปส.เเต่งตั้งขึ้นจะไม่มีพวกเราอยู่ในคณะรัฐมนตรีเลยแม้เเต่คนเดียว" นายสุเทพกล่าวและว่า ถ้าเมื่อถึงวันที่ศาลวินิจฉัยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องพ้นจากตำเเหน่ง กปปส.จะเข้าไปจัดการทุกอย่างทันที และบอกให้รู้ว่า ถ้าถึงวันที่ประชาชนชนะจะยึดทรัพย์หมดทั้งตระกูลชินวัตรและดำเนินคดีหมดทุกเรื่อง

เลขาฯ กปปส. ย้ำว่า ขอประชาชนอย่าเป็นห่วงกังวลกับตน ว่าจะโดนตั้งข้อหาอีกกี่คดี เพราะจะอีกกี่คดีก็มีค่าเท่าเดิม ตนจะไปมอบตัวเมื่อเรื่องนี้เสร็จสิ้น ซึ่งสุดเเล้วแต่ศาลจะพิจารณาและถ้าถึงวันไปขึ้นศาล จะบอกศาลว่า พวกยิ่งลักษณ์จะต้องพ้นจากตำเเหน่ง แต่มันไม่ไป แล้วจะให้ตนทำอย่างไร ก็เลยต้องทำอย่างนี้

นายสุเทพกล่าวอีกว่าว่า กปปส.ยังจะคงเดินหน้าภารกิจเชิญชวนพี่น้องข้าราชมาร่วมปฏิรูปประเทศต่อไป โดยในวันที่ 9 เมษายน เวลา 10.30 น. ตนรับรองว่าสนุกเเน่นอน ขอให้ติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook