คำรณวิทย์ ปัดข่าว ลูกชายคนเล็กสารภาพฆ่ายกครัว

คำรณวิทย์ ปัดข่าว ลูกชายคนเล็กสารภาพฆ่ายกครัว

คำรณวิทย์ ปัดข่าว ลูกชายคนเล็กสารภาพฆ่ายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว 3 ศพ คือ พ.อ.วิชัย หอมชง นายทหารเกษียณอายุราชการ วัย 63 ปี, นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค วัย 57 ปี และ ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หรือ ธรรมณัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน วัย 24 ปี ในบ้านพักย่านบางแค ว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายกิตตินันท์ หอมชง บุตรชายคนสุดท้อง วัย 22 ปี มาสอบสวนอย่างเคร่งเครียด หลังพบพิรุธบางอย่าง ล่าสุด นายกิตตินันท์ ทนแรงกดดันไม่ไหว ยอมรับสารภาพแล้วว่า ร่วมกับ นายกอล์ฟ เพื่อนชายคนสนิทวางแผนฆาตรกรรมสมาชิกในครอบครัวตัวเองจริง เพราะไม่พอใจที่พ่อแม่รักพี่ชายมากกว่า

นอกจากนี้ นายกิตตินันท์ ยังยอมรับด้วยว่า สาเหตุที่ลงมือฆาตกรรมครอบครัวนั้น เพราะอยากได้มรดกมูลค่ามหาศาลทั้งที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ จึงได้ให้ นายกอล์ฟ ไปจัดหามือปืน 2 คนมาลงมือให้ หลังจากลงมือเสร็จจึงได้หลบหนีไป

แต่ในช่วงบ่ายก่อนที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าคดี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมยืนยันว่า นายกิตตินันท์ หอมชง ลูกชายคนเล็ก ยังไม่ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จ้างวานให้เพื่อนจัดหามือปืนมาฆ่าคนในครอบครัว เพื่อหวังเงินมรดกตามที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่า ลูกชายคนเล็กให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มาก เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดีและคนร้ายจะไหวตัว

โดยขณะนี้ ตำรวจ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน ซึ่งต้องทำอย่างละเอียดรอบคอบ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขณะที่ในวันนี้จะตัดทุกประเด็นที่มีแนวโน้มว่า จะไม่เกี่ยวข้องออกไป เพื่อจำกัดแนวทางการสืบสวนให้แคบที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook