สเตฟานเมินข่าวลงอ่าง ปัดอ้วนทำงานหด

สเตฟานเมินข่าวลงอ่าง ปัดอ้วนทำงานหด

สเตฟานเมินข่าวลงอ่าง ปัดอ้วนทำงานหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'สเตฟาน' เมินข่าวลงอ่าง ปัดอ้วนทำงานหด ยังไม่พร้อมรับละคร ทุ่มเวลาลุยธุรกิจ รับช่อง 7 ทาบลงละคร เผยหมดสัญญาแล้ว ยังไม่คิดต่อ โวรัก 'ทับทิม' แฮปปี้

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า "ปกติตอนที่เล่นละครวันไหน เราก็จะออกกำลังกาย การถ่ายละครมันก็เหมือนการออกกำลังกาย ผมชอบเล่นฟุตบอล เล่นกีฬา แต่พอไม่ได้เล่นละครแล้วก็ปล่อยตัว อยากกินอะไรก็กิน หลังจากนั้น ก็มีคนโทรเข้ามาถามเรื่อยๆ ผมก็ผลัดไปเรื่อยๆ ผมก็ไม่ได้เล่นตัวนะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากรับละคร แต่ก็ไม่ได้ไม่อยากเล่น ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไม่ได้อิ่มตัว แต่การทำธุรกิจตอนแรกๆ ก็ต้องทุ่มเทเวลาให้อย่างเดียว ช่วงแรกๆ ยังแบ่งเวลาไม่ค่อยได้ ถ้าเล่นละครเราก็ต้องทุ่มให้มันอย่างเดียว ไม่ได้น้อยใจ ช่อง 7 ดีมากๆ เลยครับ ตอนที่ผมเลิกเล่นละครไปตอนแรกก็เรียกให้ไปเล่น ที่หายหน้าไปตอนแรกเพราะไปทำธุรกิจ แล้วก็อยากพักด้วย สัญญาตอนนี้
น่าจะหมดแล้วครับ แต่ผมโอเคนะ ผมอยากใช้ชีวิต ทำงานอะไรให้เรียบร้อยก่อน ถ้ากลับไปเล่นตอนนี้ ก็เล่นได้แค่ปีละเรื่อง" ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มฟาน กลับไปติดอ่างอีกครั้ง เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ก็ไม่ตกใจนะครับ อาจจะเป็นเพราะนักข่าวไม่รู้จะเขียนอะไร ก็ง่ายสุดแล้ว" เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจกับสาว "ทับทิม อัญรินทร์" หนุ่มฟาน ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีครับ ช่วงนี้เขาจะยุ่ง เขาก็ทำงาน ผมก็ทำงาน ก็จะหาเวลาไปเจอกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook