อ๊อฟ ชนะพล โดนใจบท ยอดมนุษย์

อ๊อฟ ชนะพล โดนใจบท ยอดมนุษย์

อ๊อฟ ชนะพล โดนใจบท ยอดมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อ๊อฟ ชนะพล' โดนใจบท 'ยอดมนุษย์' ท้าทาย สนุก แต่ยากที่ดราม่า ใน 'ยมบาลเจ้าขา'

ปลีกคิวทองมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา" ตอน ยอดมนุษย์ ของค่ายนวประทานพร ทำเอาพระเอกหน้ามน อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะต้องรับบทเป็น "พายุ" บุรุษไปรษณีย์หนุ่มที่มีพลังวิเศษสามารถเห็นความตายก่อนล่วงหน้าได้ เปรียบเสมือน “ยอดมนุษย์” ที่เขาชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตัวจริงหนุ่มอ๊อฟ ก็ชอบยอดมนุษย์ไม่แพ้กัน        

"สนุกดีครับ เพราะว่าบทแบบนี้ไม่ได้เล่นกันง่ายๆ ผมรับบทเป็น พายุ ตอนเด็กผมจะชอบยอดมนุษย์ แล้วก็ถูกปลูกฝังว่าต้องช่วยเหลือผู้คน โดยมี พ่อเป็นฮีโร่ ที่เป็นตัวอย่างที่ดี เราก็ยึดแบบพ่อเป็นตัวอย่าง จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เรามีพลังวิเศษ สามารถสัมผัสเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ เราต้องใช้ตรงนี้ช่วยชีวิตคน เราก็ไม่รู้หรอกว่า สิ่งที่เราทำลงไปมันถูก หรือผิด แต่เราต้องช่วยคนอย่างเดียว เพราะเราคือฮีโร่เหตุการณ์ที่ผมช่วย ช่วยได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ทุกครั้งที่ผมช่วย เราก็จะเก็บคิดและเป็นแรงผลักดันที่จะช่วยคนอื่นต่อไป แต่เหตุการณ์ที่ทำให้เราเจ็บมากที่สุด คือ เหตุการณ์ที่เราไปช่วยแล้ว เขาตาย มันทำให้เรารู้สึกว่า เราไปช่วยแล้วทำไมเขาต้องตาย ความยุติธรรมในโลกนี้ ไม่มีเลยเหรอ จนมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา นั่นก็คือ น้องสาวตาย และคนที่เราเห็นความตายล่วงหน้า ก็คือตัวเราเอง มันก็ยากพอสมควรครับ บทนี้ มันต้องเล่นล้ำๆ หน่อย จินตนาการเยอะหน่อยจะหนักตรงที่ดราม่า เราไม่สามารถบอกกับใครได้ พูดไปแล้ว เราเห็นความตาย
มันตลก เหมือนเราเป็นคนบ้า เล่าให้ใครฟังไม่ได้ แม่เราก็ไม่สามารถเล่าให้ฟังได้ ก็ถือว่าเป็นบทที่สนุก ซึ่งตัวผมเองก็ชอบพวกยอดมนุษย์เหมือนกันนะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook