แฟนปืนไม่ทนชูป้ายไล่เวนเกอร์,โครเอ็นเก้

แฟนปืนไม่ทนชูป้ายไล่เวนเกอร์,โครเอ็นเก้

แฟนปืนไม่ทนชูป้ายไล่เวนเกอร์,โครเอ็นเก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : วันไหนขาดเขาแล้วเธอจะรู้สึก ! แฟนบอล "ปืนใหญ่" ชูป้ายไล่ เวนเกอร์ และ โครเอ็นเก้นก่อนเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 1-1 คาดไม่พอใจที่ไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ลีก รวมถึงไม่วางแผนงานในอนาคต

กองเชียร์กลุ่มหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูท่าจะอดรนทนไม่ไหว หลังได้ทำป้ายขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และ สแตน โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทัพ "ปืนใหญ่" ให้พ้นออกจากตำแหน่ง ก่อนเกมที่ทีมรักพวกเขา เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 มี.ค.)

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" กลุ่มเล็กๆดังกล่าว ที่ไม่ต้องการ เวนเกอร์ และ โครเอ็นเก้ ได้ทำป้ายผ้าขนาดใหญ่ ไว้ข้างนอกสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าทัพ "ปืนใหญ่" โดยเขียนข้อความไว้สั้นๆว่า "เวนเกอร์ และ โครเอ็นเก้ รีบไปให้พ้นทีมเดี๋ยวนี้เลย"

ทั้งนี้ สาเหตุที่แฟนบอลกลุ่มดังกล่าว ทำป้ายขับไล่ เวนเกอร์ คาดการณ์กันว่าเป็นเพราะไม่มีความสามารถที่จะพาทีมร่วมลุ้นแย่งแชมป์ซีซั่น นี้ และไม่ค่อยนำเงินมาซื้อนักเตะมากนัก ส่วนทาง โครเอ็นเก้ ที่ถูกสาวก "ปืนใหญ่" ขับไล่ เชื่อว่า ไม่ลงทุนให้กับทีมมากพอ และไม่สนใจกับความสำเร็จของทีม รวมถึงไม่วางแผนอนาคตในระยะยาวของสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook