พิงกี้โวงานรุมรับมีคนติดต่อทำเบื้องหลัง

พิงกี้โวงานรุมรับมีคนติดต่อทำเบื้องหลัง

พิงกี้โวงานรุมรับมีคนติดต่อทำเบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'พิงกี้' โวงานรุม รับมีคนติดต่อทำเบื้องหลัง แจงยังไม่พร้อม ขอลุยเบื้องหน้าก่อน เผยตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด

เรียกว่างานชุกจนหาตัวจับยากเลยทีเดียวสำหรับ "พิงกี้ สาวิกา" ที่งานนี้แว่วมาว่ามีคนติดต่อให้ลุยงานเบื้องหลัง แถมยังมีงานติดต่อเข้ามา ชนิดที่ว่าไม่มีเวลาพักเลยทีเดียว งานนี้เจอตัวสาวพิงกี้ที่มาร่วมงาน Arsenal 5 Big Match ณ ร้านรสนิยมชมชอบ ย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยสาวพิงกี้เผยว่า ช่วงนี้ตนรับงานเยอะจนแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่น อาจเพราะปีที่แล้วตนทำงานอยู่ที่อินเดีย ทำให้ห่างหายไปพักใหญ่พอสมควร ตอนนี้พอมาเมืองไทยได้มีโอกาสรับงานทำให้แฟนๆ ได้เห็นหน้ามากขึ้น ไม่ถึงกับขาขึ้น แต่เรียกว่าเป็นการทำงานที่มีคุณภาพ ทั้งการเลือกบทของละครในแต่ละเรื่องที่จะรับเล่น

ส่วนเรื่องที่แฟนๆ หลายคนอยากให้ตนกลับไปแสดงที่ช่อง 7 นั้น จริงๆ แล้วเป็นเรื่องของอนาคต ณ ปัจจุบันนี้
ก็มีผู้ใหญ่ที่คอยมอบบทที่น่าเล่นให้กับตน ซึ่งอนาคตยังไม่สามารถตอบได้ คงต้องเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบเหมือนกัน โดยตอนนี้ตนเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้มีสังกัดกับค่ายไหน ก็อยากจะเลือกรับบทให้ดีและถูกใจแฟนๆ มากที่สุด

ทางด้านงานเบื้องหลัง ยอมรับว่ามีติดต่อเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่ตนรู้สึกยังไม่พร้อม เพราะงานเบื้องหน้าที่รับมาก็มีเยอะพอสมควร อยากจะลุยงานเบื้องหน้าก่อน เพราะทุกวันนี้แค่ทำงานเบื้องหน้าก็ไม่มีเวลาแล้ว แต่ก็มีศึกษาบ้างหากมีเวลา ซึ่งปีนี้น่าจะได้เห็นภาพยนตร์ของพี่หม่ำที่เล่น คาดว่าน่าจะได้เห็นปลายปีนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook