รุมตื้บหนุ่มจีนสลบ เข้าใจผิดเปิดกระโปรงโคโยตี้

รุมตื้บหนุ่มจีนสลบ เข้าใจผิดเปิดกระโปรงโคโยตี้

รุมตื้บหนุ่มจีนสลบ เข้าใจผิดเปิดกระโปรงโคโยตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งว่า ที่ผับหน้าบขส. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เกิดเหตุรุมกระทืบนักท่องเที่ยว ได้รับบาดเจ็บ ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปทำข่าว แต่ขณะขับรถไปตามถนนธนะวิถี ก่อนถึงผับดังกล่าวประมาณ 100 เมตร มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน นั่งรถปิกอัพ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน กำลังตะลุมบอนกันกับกลุ่มวัยรุ่นที่ซ้อนท้ายจักรยานยนต์มา ผู้สื่อข่าวจึงได้จอดรถลงไปเพื่อบันทึกภาพ แต่มีกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งปิกอัพมายิงปืนเข้าใส่ผู้สื่อข่าว 1 นัด ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปทางสวนกาญจนาภิเษก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลอรัญประเทศ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน อยู่ในห้องฉุกเฉิน จำนวน 4 คน พบว่านักท่องเที่ยวที่ถูกรุมทำร้ายชื่อ นายอู๋ ไข ฉวน อายุ 36 ปี ถูกรุมกระทืบจนสะบักสะบอม แพทย์ต้องส่งตัวเข้าทำการเอ็กซเรย์ เนื่องจากถูกกระทืบบริเวณศีรษะและใบหน้า จนหน้าบวม ตาบวมและแดง

สอบถามสาวโคโยตี้ ที่ผับดังกล่าว สาวโคโยตี้ เล่าว่า พวกที่เข้ามารุมหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน กล่าวหาว่า ชาวจีนคนนี้ไปเปิดกระโปรง สาวโคโยตี้ ซึ่งจริงๆ แล้วหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนคนนี้ไม่ได้เป็นคนเปิดกระโปรง สาวโคโยตี้แต่อย่างใด คาดว่า คงจะจำคนผิด

สาวโคโยตี้ ที่เล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น บอกว่า ตนเองเห็นคนเข้าไปรุมทำร้ายจนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แต่หนึ่งในนั้นมีกะเทยรวมอยู่ด้วย 1 คน ตนเองได้พยายามขอร้อง ว่าคนที่ถูกรุมกระทืบเป็นชาวต่างชาติแต่ก็ไม่มีใครยอมฟัง จนนักท่องเที่ยวชาวจีนถูกกระทืบสลบคาเท้า ตนเองจึงรีบโทร.แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ก่อนนำตัวชาวจีนส่งโรงพยาบาลอรัญฯ

สำหรับผับดังแห่งนี้ ตั้งแต่เปิดมามีการทะเลาะวิวาทกันไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนใหญ่หลังก่อเหตุ ก็ไม่มีใครกล้าที่จะแจ้งความ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของเจ้าของผับ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รุมตื้บหนุ่มจีนสลบ เข้าใจผิดเปิดกระโปรงโคโยตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook