ด.ช.วัย4ขวบพิการตกสระว่ายน้ำในบ้านดับ

ด.ช.วัย4ขวบพิการตกสระว่ายน้ำในบ้านดับ

ด.ช.วัย4ขวบพิการตกสระว่ายน้ำในบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดเด็กชายวัย 4 ขวบ พิการทางร่างกายและสมอง พลาดตกสระว่ายน้ำในบ้านเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดสอบสาเหตุ

ร.ต.ท.สาลี ดวงอุประ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมสระว่ายน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 24/3 หมู่ 11 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น โดยจุดเกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำ บนชั้นที่ 2 ของบ้าน ซึ่งญาติได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากสระน้ำก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ ด.ช.ตุลา อนันต์ อายุ 4 ขวบ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นชุดกีฬาสีน้ำเงิน ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.สุกัญญา อนันต์ อายุ 22 ปี มารดาของ ด.ช.ตุลา ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า บุตรชายเป็นเด็กพิการทางร่างกายและทางสมอง มีพัฒนาการล่าช้ากว่าเด็กปกติทั่วไป ไม่สามารถลุกขึ้นยืนและเดินได้ แต่ก็ยังพอคลานช่วยเหลือตนเองได้ตามปกติ คาดว่าตอนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนอนหลับสนิท เด็กชายตุลา น่าจะคลานออกมาจากที่นอน จนตกสระว่ายน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook