จับแล้ว ลูกอดีตกำนัน แว้นซิ่งเฉี่ยว รอง ผกก.ป.ขอนแก่น

จับแล้ว ลูกอดีตกำนัน แว้นซิ่งเฉี่ยว รอง ผกก.ป.ขอนแก่น

จับแล้ว ลูกอดีตกำนัน แว้นซิ่งเฉี่ยว รอง ผกก.ป.ขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัว นายวสันต์ แสนสี หรือ โอ้ อายุ 22 ปี บุตรชายอดีตกำนันตำบลสำราญ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เฉี่ยวชน พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ อายุ 39 ปี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น ล้มศีรษะฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้ารักษาที่ รพ.ขอนแก่น ขณะนี้ยังนอนรักษาอยู่ในโรงพยาบาล

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม นายวสันต์ มาที่หน้าปั้มแก๊ส ซึ่งวันเกิดเหตุ นายนายวสันต์ ขับขี่รถ จยย.ออกจากหน้าปั้มแก๊สมาพบด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงสามแยกไฟแดงชิดชัย จึงได้ขับขี่รถ จยย.ย้อนศร หวังหลบหนีตำรวจที่ตั้งด่าน จึงได้ขับรถ จยย.เฉี่ยวชนจน พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ล้ม และหลบหนีไป

นายวสันต์ ให้การว่า ในคืนเกิดเหตุได้นัดกลุ่มเพื่อนขับรถเที่ยวเล่นทั่วเมืองขอนแก่น นัดรวมตัวกันที่ปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง เมื่อขับรถจักรยานยนต์ออกไปก็พบกับด่านตรวจ จึงตัดสินใจขับรถย้อนศรกลับเข้าตัวเมือง พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ได้เรียกให้หยุด ตนเกิดตกใจกลัวจึงเร่งเครื่องและขับพุ่งใส่ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด แค่หลบหนีไปเพราะความกลัวเท่านั้น

พ.ต.อ.สุภากร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ทาง จนท.ตำรวจได้ตรวจดูจากกล้องวงจรปิดในละแวกสถานที่เกิดเหตุ จนพบว่านายวสันต์ เป็นคนขับขี่รถ จยย.เฉี่ยวชน พ.ต.ท.อนุศักดิ์ จึงได้ไปเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น และ นายวสันต์ ยอมรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook