ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก!

ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก!

ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขออนุญาตตามเช็กดวงชะตากันหน่อยว่ามียักษ์ชนยักษ์ในคู่ไหนกันบ้าง อย่างไรก็ตามเชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าจะเป็นเกมไหนในการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศก็ล้วนเป็นศึก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ทั้งสิ้น

การจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอล รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ณ กรุงนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ (21 มี.ค.) ตามเวลาประเทศไทย โดย หลุยส์ ฟิโก้ อดีตตำนานนักเตะทีมชาติ โปรตุเกส ทำหน้าที่เป็นผู้จับสลาก


 
เรียบร้อยโรงเรียน ยูฟ่า ไปแล้วสำหรับพิธีจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมรักของหลายๆคนอาจมีอาการกัดปากค้าง ครางด้วยความเสียวซี้ดกับผลการประกบคู่ที่ออกมา

แน่นอนในศึกบิ๊กเอียร์ ผู้ที่จะครองความเป็นเลิศในรายการนี้ต้องไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น แต่เรื่องโชคชะตาราศีก็ต้องพกไปด้วยเช่นเดียวกัน 

ดังนั้นวันนี้ขออนุญาตตามเช็กดวงชะตากันหน่อยว่ามียักษ์ชนยักษ์ในคู่ไหนกันบ้าง อย่างไรก็ตามเชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าจะเป็นเกมไหนในการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศก็ล้วนเป็นศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ทั้งสิ้น
 
สำหรับผลการจับสลากประกบคู่รอบแปดทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีดังนี้ 


 
โดยการจับสลากประกบคู่ในรอบนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มกรีฑาทัพเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ครบทุกทีม

ซึ่งสักขีพยานในพิธีการครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หลุยส์ ฟิโก้ อดีตจอมทัพของทั้ง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า โดยเจ้าตัวได้รับหน้าที่ เทพธิดาพยากรณ์ ด้วยการเป็นมือดีจับสลากประกบคู่ในครั้งนี้
 
Promo รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวอร์ชั่นยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก


 
ทั้งนี้ การแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกจะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย ในขณะที่เกมที่สองจะมีขึ้นในวันนี้ 8-9 เม.ย
 
เส้นทางที่จะไปสู่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ ประเทศโปรตุเกส ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook