น่าชื่นชม "อเล็กซ์ เรนเดล - เต้ย จรินทร์พร" วางแผนรับอุปถัมภ์ช้าง

น่าชื่นชม "อเล็กซ์ เรนเดล - เต้ย จรินทร์พร" วางแผนรับอุปถัมภ์ช้าง

น่าชื่นชม "อเล็กซ์ เรนเดล - เต้ย จรินทร์พร" วางแผนรับอุปถัมภ์ช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของคนบันเทิงที่น่ายกย่องจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าเด็ก "อเล็กซ์ เรนเดล" ที่ได้ออกมาเปิดเผยในงานแถลงข่าว "วันทันตสาธาณสุขโลก 2557" ว่าตอนนี้เจ้าตัวและแฟนสาว "เต้ย จรินทร์พร" กำลังมีแพลนจัดโครงการใหญ่ช่วยเหลือและรับอุปถัมภ์ลูกช้างในจังหวัดภูเก็ต เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสี่ยงใช้ชีวิตเร่ร่อนตามท้องถนน โดยหนุ่มอเล็กซ์ยังบอกอีกว่าโครงการดังกล่าวนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จึงอาจจะต้องขอแรงจากแฟนคลับและประชาชนที่สนใจให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมด้วย...

ใกล้ซัมเมอร์แล้วจะมีงานถ่ายแฟชั่นอะไรให้แฟน ๆ ได้ดูบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยครับ ถ้าเป็นคู่ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลย ส่วนใหญ่จะเป็นทางผมเดี่ยว ๆ มากกว่า"

แล้วส่วนตัวเรากับกับเต้ยมีโปรเจคอะไรที่อยากจะทำร่วมกันบ้างไหม ?
"เอ่อ... ตอนนี้กำลังทำเรื่องอุปถัมภ์ช้างอยู่ครับ แต่ว่ามันมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่าเดี๋ยวจะเดินทางไปดูช้างที่เพิ่งเกิดในต่างจังหวัดก่อน แล้วหลังจากนั้นถ้าอะไรลงตังเราค่อยจัดเป็นโครงการผ่านทางโซเชียลมีเดียร์ให้คนทางบ้านที่เขาสนใจช่วยกันทำบุญครับ"

เรียกว่าเป็นโครงการที่เราสองคนตั้งใจจะทำเองเลยหรือเปล่า ?
"คือก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ที่เขาดูแลช้างคนหนึ่งบนเขาใหญ่ ผมก็เลยบอกเขาว่าถ้าเกิดในอนาคตมีช้างที่อยากให้อุปถัมภ์ก็ติดต่อมาที่ผมด้วย จนกระทั่งล่าสุดพี่เขาก็โทรมาบอกผมว่ามีลูกช้างเพิ่งคลอดอยู่ที่ภูเก็ต ซึ่งเดี๋ยวตัวผมเองก็จะเดินทางไปดูว่าจะพอทำอะไรเพื่อช่วยเขาได้บ้าง เพราะไม่อยากให้เขาต้องกลายเป็นช้างตามไฟแดงในภูเก็ตหรือช้างรับจ้างให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปนั่งเล่น ผมอยากให้เขาได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติจริง ๆ มากกว่า แต่ก็อย่างที่บอกครับค่าใช้จ่ายมันค่อนข้างเยอะ เยอะมากจริง ๆ ครับ"

เต้ยเขาว่ายังไงบ้างจะไปดูช้างด้วยกันไหม ?
"จริง ๆ เขาสนใจอยากจะไปดูมากครับ แต่เผอิญช่วงนี้เขาไม่ว่างผมก็เลยต้องไปดูคนเดียว ซึ่งถ้าจะให้พูดตามความจริงเรื่องค่าใช้จ่ายแค่จากผมกับเขามันคงไม่พอ คงต้องให้หลาย ๆ คนเข้ามาช่วยเข้ามาทำบุญกันครับ"

ล่าสุดตอนขึ้นรับรางวัลบนเวทีโทรทัศน์ทองคำเห็นเราพูดขอบคุณเต้ยด้วย ?
"ครับผม จริง ๆ ก็ขอบคุณทุกคนแหละครับไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องขอบคุณเขาแค่คนเดียว"

ตั้งแต่วันที่เราพูดขอบคุณเขาไป เขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"เขาก็ตกใจครับประมาณว่าผมขึ้นไปขอบคุณเขาทำไม (หัวเราะ) แต่คือความรู้ของผมมันรู้สึกว่าเขาเป็นกำลังใจสำคัญ เป็นคนใกล้ตัวที่สนิทกับเรามากที่สุด ซึ่งนอกจากขอบคุณครอบครัวแล้วผมก็อยากขอบคุณเขาด้วย"

มีคนแซวเยอะไหมเราขอบคุณเขาออกสื่อแบบนี้ ?
"เยอะครับ เยอะมากกว่าคนที่เข้ามายินดีเรื่องรางวัลซะอีก (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น่าชื่นชม "อเล็กซ์ เรนเดล - เต้ย จรินทร์พร" วางแผนรับอุปถัมภ์ช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook