ฟิตจัด “จอห์น วิญญู” เตรียมเป็นพ่อคนแล้ว!!

ฟิตจัด “จอห์น วิญญู” เตรียมเป็นพ่อคนแล้ว!!

ฟิตจัด “จอห์น วิญญู” เตรียมเป็นพ่อคนแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านพ้นพิธีมงคลสมรสไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "จอห์น วิญญู" ก็ฟิตจัด เตรียมตัวเป็นคุณพ่อตั้งแต่ภรรยาสาวสวยตั้งท้องได้เพียง 2 เดือน แถมในงานฉีกกฏความสนุกกับสมาร์ทโฟนใหม่ Nokia X "The X-Citing Rule" หนุ่มจอห์นยังฟุ้งต่ออีกว่า อุปกรณ์เลี้ยงเด็ก มีจนแน่นบ้านแล้ว

งานแต่งที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง
"ครับผม ก็ดีครับ มีคนชมว่างานกันเองดี น่ารักๆอบอุ่นๆเพิ่งผ่านงานมา เราก็รู้สึกดี ที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก และเคารพ ที่ให้เกียรติมาร่วมเรา แต่ก็มีบางคนนะครับซึ่งก็ต้องขออภัยด้วย เพราะมันเป็นงานเล็กๆจริงๆอย่างอนกันนะครับ กับสื่อเองผมก็ได้เรียนแจ้งไว้แล้ว ว่าภาพความพิเศษจะส่งให้เป็นอย่างแรก หลังจากเสร็จงาน ซึ่งก็ต้องขออภัยด้วยที่ภายในงานไม่ได้เชิญสื่อ แล้วก็เป็นงานในครอบครัวด้วย ก็อยากจัดให้มันเล็กๆอีกอย่างญาติเยอะ ทั้งสองฝ่ายเลย ถ้าพี่ๆสื่อมากันเยอะจะเกิดอาการตื่นตูมกัน"

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อแล้วหรือยัง
"เตรียมตัวแล้วครับ เตรียมมา 2 เดือนแล้ว ก็ดีใจและตื่นเต้น แต่คนที่ตื่นเต้นและดีใจมากกว่าน่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ก็คือคุณปู่ คุณย่า เตรียมการไว้ดีมาก ทั้งหนังสือเด็ก อุปกรณ์การเลี้ยงเด็กแน่นครับแน่น หลายคนแรก เตรียมการไว้เป็นอย่างดี"

ทางด้านภรรยามีอาการแพ้ท้องหรือยัง
"ผมว่าเขาก็ปกตินะ อาจจะเคยดูในละครต้องอ้วก แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรขนาดนั้น ผมไม่ได้แพ้แทน แต่อาจจะกินเยอะแทนครับผม"

บำรุงอะไรเป็นพิเศษ
"ไม่ครับ ปกติ อาหารการกินปกติ รับคำแนะนำจากญาติๆจากคุณพ่อ คุณแม่มากกว่า ก็ทานทุกอย่างนะ แต่ทานในปริมาณที่เหมาะสมโอเค ทานอาหารที่มีประโยชน์ก็พอ ตอนนี้ไม่ห่วง สบายๆไม่อยากให้ทุกคน โดยเฉพาะคนรอบข้างคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มาก เรื่องแปลกประหลาด มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ ทุกคนก็เอาใจช่วย ทุกคนก็หวังดี รอคอยฟังข่าวดี ค่อยๆเป็นค่อยๆไปทีละสเต็ปครับ"

เล็งไว้ว่าอยากมีกี่คน
"คนเดียวก่อน ใจเย็น ทีละคน เพราะรอบข้างคนที่รู้จักทยอยมีกันบ้างและ และคนรอบข้างบอกว่าคนเดียวก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เราก็หรอ โอเคๆคนเดียวเหนื่อยก็รอดูก่อน ถ้าอยู่ดีๆตื่นตาตื่นใจตื่นเต้นแล้วรู้สึกว่าอีกซักคนก็ดี แล้วเขาไหว ก็ค่อยว่ากัน"

เรือนหอตอนนี้อยู่ที่ไหน
"ก็บ้านคุณพ่อ คุณแม่ครับ เตรียมไว้แล้วด้วยสำหรับที่ว่าต้องให้คุณปู่ คุณย่าช่วยดูแล เพราะตอนนั้นผมต้องทำงานด้วยแหละ ถ้าเกิดต้องทำงาน แล้วคุณแม่จะต้องดูแลคนเดียวคงลำบาก ก็อยู่เป็นครอบครัว ช่วยเหลือกัน ช่วยกันเทคแคร์แปะมือกันได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟิตจัด “จอห์น วิญญู” เตรียมเป็นพ่อคนแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook