เคน-เบลล่า ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร F3

เคน-เบลล่า ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร F3

เคน-เบลล่า ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร F3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระนาง'เคน-เบลล่า' ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร F3 ยังคงคอนเซ็ปต์ ละครลูกทาส

ผลิตละครฮิตมามากมายหลายเรื่องแล้วสำหรับ อาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ หรือ อาปิ่น ทีวีซีน) จากบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ที่ทำให้แฟนละครช่อง 3 ติดงอมแงม อาปิ่น เลยจัดเต็มอย่างต่อเนื่องส่งละครฟอร์มยักษ์ อย่าง ลูกทาส ลงจอให้แฟนๆ ละคร ฟินกับซิกแพคของหนุ่มๆ เฮ้ย!! ให้อินในละครแนวพีเรียดย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์

หน้าปกนิตยสาร F3 (F3 FanClub's Magazine) ประจำเดือนมีนาคม 2557 จึงเป็นใครไม่ได้นอกจากพระนาง จากละคร ลูกทาส ที่ได้พระเอกหล่อหุ่นล่ำ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ควงคู่นางเอกสาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน งานนี้ทีมงานนิตยสาร F3 ยังคงคอนเซ็ปต์ ในละคร จึงขอยกกองถ่ายไปใช้สถานที่ถึงสมาคมชาวจังหวัดจันทบุรี แถวย่านถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต เคน-เบลล่า จัดเต็มหน้า-ผมพร้อมชุดไทยเต็มยศจากในละคร และท่าโพสต์ที่เรียกได้ว่าเกินร้อย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด ทีมงานจึงขอยกนิ้วให้กับ เคน และเบลล่า จริงๆสปริตแรงกล้าท้าแดด นอกจากนี้ เบลล่า ยังคอยเช็กผลงานด้วยตัวเองตลอด ต่างจาก หนุ่มเคน ที่แลดูดี๊ด๊าร่าเริงตลอดเวลาและโดนทีมผู้สื่อข่าวแซว "วันนี้ไม่ถอดเสื้อถ่ายปกเหรอคะ" ทำเอา หนุ่มเคน เขินจนไปไม่ถูก

แฟนคลับ เคน-เบลล่า สามารถจับจองนิตยสาร F3 (F3 FanClub's Magazine) ประจำเดือนมีนาคม 2557 ได้แล้ววันนี้ หากท่านใดสนใจสมัครเป็นสมาชิกนิตยสาร F3 (F3 FanClub's Magazine)สามารถโทรสอบถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท WISH106 จำกัด 02-5309470 ต่อ 209 หรือเกาะติดเบื้องหลังการถ่ายทำได้ที่ www.facebook.com/f3mag และ IG @F3fanclub


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook