ตร.ล่ามือยิงบ้านแม่ทยาCCTVพบมา3คน

ตร.ล่ามือยิงบ้านแม่ทยาCCTVพบมา3คน

ตร.ล่ามือยิงบ้านแม่ทยาCCTVพบมา3คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุ กราดยิงบ้านพัก 'ศศิมา' ตร. พบคนร้าย 3 คน จ่อขยายผล ขณะ ผบ.ตร. สั่งกำชับเร่งรัดคลี่คลายคดี ขณะตำรวจกองปราบ ร่วมสางคดี

พ.ต.อ.เกรียงปกรณ์ อธิปฏิเวชช ผกก.สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่ คนร้าย
ใช้อาวุธปืนอาก้า และ M16 กราดยิงเข้าไปภายในบ้านพัก คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ที่ จ.นครราชสีมา กว่า 100 นัด เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งบริเวณด้านหน้าตัวบ้าน และทางเข้า ซึ่งได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก โดยพบยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายมากัน 3 คน ขณะเตรียมรวบรวมข้อมูลจากกล้องวงจรปิดส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เกรียงปกรณ์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่พร้อมพูดคุยกับ นางศศิมา โดยสั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลบ้านพักของ นางศศิมา อย่างเข้มงวด จัดกำลังดูแลตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง และจัดตั้งด่านตรวจจุดสกัดคัดกรอง พร้อมเพิ่มวงรอบในการตรวจอีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ทาง ผบ.ตร. ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ถือว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ ได้ภาพรถคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเตรียมตรวจสอบหาเจ้าของรถ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบวิถีกระสุน เป็นการยิงระยะที่ไกลจากตัวบ้าน คาดว่าคนร้ายเพียงแค่ต้องการข่มขู่ และยังไม่สามาถยืนยันได้ว่าเป็นกลุ่มใด

 

ตำรวจกองปราบ ร่วมสางคดี ยิงถล่มบ้านศศิมา

พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันท์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้าและ M16 กราดยิงเข้าไปภายในบ้านพัก คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ที่ จ.นครราชสีมา กว่า 100 นัด เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้ลงพื้นที่ช่วยคลี่คลายคดีนี้แล้ว ซึ่งในส่วนของพื้นที่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเชื่อว่าจะได้เบาะแสที่จะนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเจ้าของบ้าน (คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์) เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook