ป.ป.ช.ยังไม่ย้ายที่นัดทีมทนายนายกฯรับข้อหา

ป.ป.ช.ยังไม่ย้ายที่นัดทีมทนายนายกฯรับข้อหา

ป.ป.ช.ยังไม่ย้ายที่นัดทีมทนายนายกฯรับข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช. เล็งย้ายสถานที่ นัดทีมทนายของนายกรัฐมนตรี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีทุจริตจำนำข้าว รอประเมินสถานการณ์กลุ่มคนเสื้อแดงกดดัน

วันนี้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กำหนดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ภายหลังจากที่ ป.ป.ช. มีมติให้แจ้งข้อหาก่อนหน้านี้แต่มีความชัดเจนว่า นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ นายพิชิต ชื่นบาน อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะทนายความมารับทราบข้อกล่าวหาแทน ด้าน นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากทางนายกรัฐมนตรีแล้ว ว่าจะส่งตัวแทนเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยเบื้องต้นยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ ยังคงใช้สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำแห่งนี้ เป็นสถานที่รับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ ต้องดูสถานการณ์อีกครั้งว่า หากไม่สามารถเดินทางเข้ามาในสำนักงานได้ อาจจะ
มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ โดยมีกำหนดที่จะเข้ามาในเวลา 14.00 น.
 
สำหรับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ยังคงมาทำงานตามปกติ ซึ่งทาง ป.ป.ช. เปิดให้เข้าได้เฉพาะบริเวณประตู 3 ข้างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่บางส่วนก็แยกไปทำงานที่อื่น เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ขณะที่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แจ้งปิดทำการ 1 วัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook