นิติพลคลินิก โร่แจง! หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ของคลินิก

นิติพลคลินิก โร่แจง! หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ของคลินิก

นิติพลคลินิก โร่แจง! หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ของคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากกรณีการ์ด กปปส. ควบคุมตัว หมวดเจี๊ยบ ร.ท.หญิง สุนิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะนั่งอยู่ด้านหน้านิติพลคลินิก สาขาสยามสแควร์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ก.พ.) ก่อนจะมีการพูดคุยและนำตัวไปส่งกลับอย่างปลอดภัย จนเกิดเป็นกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

ล่าสุดทางด้าน นิติพลคลินิก ได้โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าเป็นคำชี้แจงจากผู้บริการคลินิกเสริมความงามแห่งดังกล่าว โดยมีข้อความระบุว่า

สำหรับข่าวนี้ ผมในฐานะผู้บริหารนิติพลคลินิก ได้ตรวจสอบจนเป็นที่แน่ใจแล้วครับ ขอชี้แจงเป็นข้อๆครับ
1. หมวดเจี๊ยบ ไม่ได้เข้ามาที่นิติพลคลินิก และไม่เคยเป็นคนไข้ของคลินิกมาก่อน แพทย์ประจำสาขาไม่รู้จัก พนักงานไม่ทราบ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์จับตัวทั้งในและหน้าประตูตามที่เป็นข่าว

2. สำนักข่าวมติชน ออกข่าวว่า หมวดเจี๊ยบถูกจับที่หน้านิติพลคลินิก แต่พนักงานนิติพลคลินิกไม่เห็นเหตุการณ์รุนแรงใดๆหน้าคลินิกเลย น่าจะเป็นข่าวระบุชื่อคลินิกสับสน

3. มวดเจี๊ยบเคยใช้บริการคลินิกเสริมความงามชื่ออื่นในย่านปทุมวัน ไม่ใช่นิติพลคลินิก แต่วันนี้มาใช้บริการคลินิกใดหรือไม่ เราไม่ทราบ เพราะคลินิกดังกล่าวอยู่ห่างจากนิติพลมาก

ลูกค้าหรือคนไข้นิติพลคลินิก มีทั้งผู้มีความคิดเห็นทางการเมืองหลากหลายทุกฝ่าย นอกจากเราอบรมพนักงานเรื่องมาตรฐานการรักษาการบริการแล้วในช่วงสำคัญยิ่งขณะนี้ เราเน้นย้ำเสมอ บุคคลากรทุกคนต้องไม่แสดงออกทางการเมืองในนามขององค์กร เพื่อมิให้นำความขัดแย้งมาสู่คลินิกที่ซึ่งลูกค้าทุกคนต้องการความสงบส่วนตัว

นอกจากนี้ ทางนิติพลคลินิก ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กอีกข้อความหนึ่ง ชี้แจงสรุปเกี่ยวกับประเด็นข่าว พร้อมกับยืนยันว่าไม่ใช่คู่ขัดแย้งทางการเมืองกลุ่มใด

"Nitipon Chai จากท่านประธานผู้บริหาร ผมไม่รู้เรื่อง พนักงานและแพทย์ก็ไม่รู้เรื่อง ข่าวมติชนก็ว่าหน้าคลินิกไม่ใช่ข้างใน พนักงานและหมอก็ยืนยันไม่มีรายชื่อคนไข้ท่านนี้ในสาขา ตอนดึก มีคนโทรไปขู่พนักงานผู้หญิง ของเราหลายสาขา ตกใจกันหมดโดยที่แต่ละคนไม่รู้เรื่อง พวกเราบริการคนไข้หรือลูกค้าไม่ได้นั่งchatทั้งวัน ทราบข่าวส่งข่าวต่อกันเมื่อครู่นี้เองครับ เราไม่ใช่คู่ขัดแย้งทางการเมืองใคร ขอความเห็นใจด้วยครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook