นานา เวย์ จัดเต็มฉลองวันเกิด น้องบีน่า ที่โรงพยาบาล

นานา เวย์ จัดเต็มฉลองวันเกิด น้องบีน่า ที่โรงพยาบาล

นานา เวย์ จัดเต็มฉลองวันเกิด น้องบีน่า ที่โรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองวันเกิด 1 ขวบไปหมาดๆที่โรงพยาบาล เนื่องจาก "น้องบีน่า" ลูกสาวฝาแฝดของ "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ไทยเทเนี่ยม" ป่วยหนัก จนต้องนอนโรงพยาบาลถึง 3 วัน งานนี้หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เลยจำเป็นต้องฉลองวันเกิดลูกสาวในโรงพยาบาลซะเลย แต่ล่าสุดทั้งนานาและเวย์ได้ควงลูกชาย "น้องบรู๊คลิน" มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญ 1 แถม 1 ฟรีตัวจริง โดนใจที่สุดแห่งปี กับ เดอะพิซซ่า 1112 แถมงานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทถึงอาการป่วยของน้องบีน่าด้วยว่าอาการดีขึ้นมาก จนคุณหมอให้กลับบ้านได้แล้ว

วันนี้ออกงานเป็นครอบครัวเลย
นานา - ก็ตื่นเต้นดีค่ะ ขาดคนนึงน้องไม่สบาย
เวย์ - อาการตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว น่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลตอนบ่ายๆพอดีมีหลานมาจากอเมริกาครับ น่าจะติดหวัดจากหลาน
นานา - เมื่อเช้าคุณหมอเพิ่งบอกว่ามันเป็นไวรัสชนิดหนึ่ง พอได้รับแล้วมันจะมีไข้ค่อนข้างสูง ขึ้นไม่ยอมลงเลยค่ะ จนสุดท้ายที่เราพามาโรงพยาบาลเกือบ 40 องศา เขามีไข้ก่อนที่จะมาโรงพยาบาลนะค่ะ เช็ดตัวแล้ว ทานยาก็แล้ว ก็ไม่ดีขึ้น ก็เข้าโรงพยาบาลไป 3 วัน ก็ให้ยาลดไข้ แล้วมีเรื่องอาการหอบ เพราะเขามีเสมหะเยอะ หายใจไม่ค่อยสะดวก หายใจเร็ว ติดขัด น่าสงสารมาก ตอนนี้ไข้หาย น้ำมูกหาย แต่ก็รับยาไปทานที่บ้านต่อได้

น้องมีโรคประจำตัวอะไรหรือเปล่า
นานา - เขาไม่ค่อยป่วยนะคะ อย่างที่บอกคือป่วยมาก ก็สงสารน้องมาก คุณแม่น้ำตาแตกไปหลายรอบ บีน่าเขาเข้มแข็ง คุณหมอเจาะให้น้ำเกลือ ซักพักบอกบีน่าให้ยิ้ม เขาก็ยิ้ม อย่างที่ทุกคนเห็น เขาจะร่าเริงมาก เราก็เลยยิ่งรู้สึกว่าเขาน่าสงสารมาก

กังวลเรื่องอะไรมากที่สุดหลังจากน้องออกจากโรงพยาบาล
นานา - ก็กังวลไม่อยากให้ติดคนนี้แหละค่ะ ก็กลับบ้านต้องแยกกัน วันนี้เริ่มซึม คุณหมอก็บอกว่าปกติ เพราะอยู่โรงพยาบาลมา 3 วัน เริ่มอยากจะกลับบ้าน บีนี่กลับไปหาบรู๊คลินมั๊ย บีน่าก็บอกไปๆ
เวย์ - ตอนนี้ก็แบ่งกันดูลูก
นานา - คุณพ่อนอนกับบรู๊คลินที่บ้าน นานานอนกับบีน่าที่โรงพยาบาล ตอนนี้ก็ไม่รับงานอะไรเลย อยู่กับน้อง เข้าโรงพยาบาลครั้งแรก ไปฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล ต้องแยกกันฉลอง เพราะน้องบีน่าอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อวานนางก็รับแขกเริงร่า ส่วนวันนี้หงอยเลย อยากกลับบ้านแล้ว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นานา เวย์ จัดเต็มฉลองวันเกิด น้องบีน่า ที่โรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook