สุเทพไปตึกชิน3พรุ่งนี้10โมงจี้DSIฟันนายกฆ่าปชช.

สุเทพไปตึกชิน3พรุ่งนี้10โมงจี้DSIฟันนายกฆ่าปชช.

สุเทพไปตึกชิน3พรุ่งนี้10โมงจี้DSIฟันนายกฆ่าปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. นัดหมายมวลชน พรุ่งนี้ 10 โมง ดาวกระจาย ไป ตึกชินวัตร 3 , ทำเนียบ สำนักงานปลัดกลาโหม พร้อมจี้ ดีเอสไอ ดำเนินคดี นายกฯ ข้อหาฆ่าคนตาย

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยเริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ในการเคลื่อนขบวนขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันนี้ พร้อมกับเผยว่า ต่อจากนี้จะจัดรถเคลื่อนที่เร็วไว้ตามไล่ เมื่อรู้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ไหน ก็ใช้รถเคลื่อนที่เร็วไปไล่ทันที นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าจะให้ทางทนายความดำเนินการแจ้งข้อหากับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ให้ดำเนินคดีกับทาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ในข้อหาฆ่าคนตาย

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้ประกาศว่า พรุ่งนี้เวลา 10.00 น. จะเดินทางไปยังตึกชินวัตรอีกครั้ง พร้อมกับให้ผู้ชุมนุมเตรียมความพร้อมเพื่อเดินทางไปทำเนียบรัฐบาล และสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่อขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

'สุเทพ'ถกทหาร-ลุยไล่นายกฯนำมวลชนไปศรส.ตึกชินวัตร3

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=517692

 

สุเทพเตรียมบุกสนง.ปลัดกห.-เหยื่อปะทะผ่านฟ้าตายอีก1

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=517579

 

'สุเทพ'ไปสนง.ปลัดกห.แล้ว-นายกฯไม่เข้าห่วงกระทบจนท.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=517620


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook