ถาวรซัดศรส.เป็นไปไม่ได้ขอคืน5พื้นที่

ถาวรซัดศรส.เป็นไปไม่ได้ขอคืน5พื้นที่

ถาวรซัดศรส.เป็นไปไม่ได้ขอคืน5พื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถาวร' ซัด ศรส. เป็นไปไม่ได้ ขอคืน 5 พื้นที่ได้ภายในสัปดาห์นี้ รับ คุย 'ร.ต.อ.เฉลิม' แต่แค่เรื่องสุขภาพ อุบบอกปักหลักทำเนียบ

นายถาวร เสนเนียม เลขาธิการ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เรื่องที่ ศรส. จะขอคืน 5 พื้นที่ ภายในสัปดาห์นี้ ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และคิดว่าการสั่งการไม่เป็นเอกภาพ หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สั่งปลด พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จนให้ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล เข้ามาปฏิบัติการแทน ประชาชนจึงเดินหน้าต่อสู้ต่อไป

ทั้งนี้ ยอมรับว่า มีการพูดคุยกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บ้าง แต่แค่เรื่องสุขภาพ ไม่มีเรื่องอื่น พร้อมยืนยัน กปปส. จะไม่ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล อีกทั้ง หากเกิดความรุนแรงขึ้น ต้องมาจากฝ่ายรัฐบาลแน่นอน เพราะ กปปส. ไม่มีอาวุธ

ตลอดจนเชื่อว่า สิ่งรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้ชุมนุม เป็นกองกำลังติดอาวุธของระบอบทักษิณ และเชื่อว่า ตำรวจและทหาร จะออกมาช่วยประชาชนหากเกิดความรุนแรง ทั้งนี้ การต่อสู้กับระบอบดังกล่าว ต้องคู่ขนานกับเรื่องกฎหมาย ส่วนจะปักหลักนานหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook