ได้ใจ!มาต้ายันเล่นได้ทุกตำแหน่งให้ผี

ได้ใจ!มาต้ายันเล่นได้ทุกตำแหน่งให้ผี

ได้ใจ!มาต้ายันเล่นได้ทุกตำแหน่งให้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาต้า รู้งาน เพิ่งย้ายมาร่วมทีมก็ให้สัมภาษณ์ถูกใจแฟนบอล ยันพร้อมเล่นในทุกตำแหน่งที่ถูกส่งลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นฝั่งซ้าย ฝั่งขวา หรือหน้าต่ำ พร้อมเผยมีความสุขที่ได้ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง"

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ค่าตัวสถิติสโมสรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้งาน ยืนยันพร้อมเล่นในทุกตำแหน่งที่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมส่งลงเล่น และยอมรับว่ามีความสุขอย่างยิ่งกับการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "ตลอดเวลาในอาชีพของผมเคยเล่นทั้งฝั่งซ้าย ฝั่งขวา และตำแหน่งหลังกองหน้ามาแล้ว ผมไม่ได้สนใจว่าผมจะต้องเล่นตรงไหนที่ผู้จัดการทีมสั่ง ผมมีความสุขกับทีม มีความสุขมาก ผมสนุกกับฟุตบอล ผมได้ลงเล่น และอยู่ในทีมที่ใหญ่มาก และหวังว่าจะจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดี ทุกคนในทีมดูแลผมดีมาก และบรรดาผู้เล่นที่พูดสเปนก็ช่วยผมได้มากด้วย"

สำหรับ มาต้า ตัดสินใจย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ลงเล่นครบทั้ง 4 นัด ยังทำประตูไม่ได้ แต่จ่ายให้เพื่อนทำประตูแล้ว 2 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook